Xã hội

Nam sinh ở Bắc Giang bị nước lũ cuốn trôi

Lãnh đạo UBND xã Tân Quang cho biết trên Tiền phong, người dân trong xã bị nước lũ cuốn trôi là em Châu Văn H.. Em H. hiện đang là sinh viên đại học, nhà ở thôn Bóm.

Khoảng 6h sáng 11/8, em H. đi từ thôn Bóm sang quán ăn ở thôn Đồng Nấm. Quá trình di chuyển, em H. đi trên ngầm tràn qua suối thì bị trượt chân và lũ cuốn trôi.

Một sinh viên ở huyện Lục Ngạn, Bắc Giang bị nước lũ cuốn trôi. (Ảnh: Tiền phong)

Ngay khi nhận được thông tin trình báo, Công an huyện Lục Ngạn đã chỉ đạo lực lượng cùng phòng Cảnh sát PCCC, TKCN Công an tỉnh Bắc Giang và chính quyền, nhân dân trong vùng phối hợp tìm kiếm. Tuy nhiên, do trong vùng có mưa lớn, nước từ khu vực đầu nguồn tiếp tục dồn về khiến công tác tìm kiếm, cứu nạn gặp nhiều khó khăn.

Đến 11h cùng ngày, các lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân và phương tiện bị cuốn trôi nêu trên.

Hiện, cơ quan chức năng đã huy động thợ lặn chuyên nghiệp và hàng chục cán bộ, chiến sỹ vào cuộc, mở rộng phạm vi tìm kiếm nạn nhân, theo Giao thông.

Do ảnh hưởng của bão số 2, đêm 10/8 và sáng 11/8 ở địa phương có mưa. Tuy mưa không to, nhưng nước lũ ở nơi khác đổ về.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, trong 6 giờ qua (từ 7h/11/8 – 13h/11/8), ở khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa đã có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to như: Mai Châu 124mm (Hòa Bình), Xím Vàng 91mm (Sơn La) 67mm, Trạm Tấu 90mm (Yên Bái), Trung Thành 88mm (Thanh Hóa)…

Dự báo trong 6 giờ tới, một số tỉnh thuộc khu vực Bắc Bộ tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 40-80mm, có nơi trên 100mm; khu vực Thanh Hóa có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-40mm, có nơi trên 60mm

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP