Xã hội

Vụ 3 người bị nước cuốn mất tích: Tìm thấy thi thể ông và cháu gái

Sau gần 1 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của ông ngoại và cháu gái 10 tuổi trong vụ 3 người bị nước sông cuốn mất tích.

Trưa 9/1, thông tin từ UBND huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng, sau gần 1 ngày nỗ lực tìm kiếm đã tìm thấy thi thể của 2 trong 3 nạn nhân bị nước sông cuốn mất tích.

“Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương xã Phú Xuân đã huy động lực lượng cùng với Ban chỉ huy quân sự huyện, Công an huyện Quan Hóa, Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa… cùng nhiều phương tiện, thợ lặn tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Tìm kiếm tới gần 1 giờ sáng nay vẫn chưa có kết quả, do nước sông lạnh, đêm tối lắm thác ghềnh gây nguy hiểm cho lực lượng chức năng nên công tác tìm kiếm phải tạm dừng. Khi trời sáng công tác tìm kiếm lại được tiếp tục và hiện đã tìm thấy thi thể của ông nội và cháu gái”, nguồn tin của Người Đưa Tin cho hay.

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể các nạn nhân.

Trước đó, khoảng 13h15 ngày 8/1, tại bản Phé, xã Phú Xuân, huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa xảy ra vụ việc 3 người bị nước sông cuốn mất tích. Thời điểm trên, phát hiện cháu ngoại là Hà Bảo Ch. (SN 2012) không may từ trên thuyền trượt ngã xuống sông, ông Hà Văn Q. (SN 1966), bà Hà Thị H. (SN 1960) nhảy xuống cứu.

Tuy nhiên, do trời lạnh, nước chảy mạnh nên cả ba người cùng bị nước cuốn mất tích.

Nhận được tin, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đã nhanh chóng huy động lực lượng, phương tiện tới hiện trường để cứu hộ, cứu nạn, tìm kiếm các nạn nhân.

Hiện tại, công tác tìm kiếm nạn nhân còn lại vẫn đang được tiếp tục triển khai.

Thông tin từ UBND huyện Quan Hóa, cùng với công tác tìm kiếm, chính quyền địa phương đã tiến hành thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình tiến hành mai tang các nạn nhân theo phong tục địa phương.

Tác giả: Phạm Xuân Chinh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: thi thể , mất tích , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP