Giải trí

Mỹ nhân vòng eo 53cm gây chú ý tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019'

Sở hữu danh hiệu hoa hậu tại một cuộc nhan sắc tầm vóc khu vực, Tường Linh gây bất ngờ khi quyết định ghi danh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Nhan sắc xinh đẹp của Nguyễn Đặng Tường Linh - Ảnh: NVCC

Thông tin này được ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2019 (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) thông báo trên Fanpage và khiến nhiều người bất ngờ. Bởi lẽ, Tường Linh là một gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc. Trước đó, người đẹp từng đạt nhiều thành tích ấn tượng như Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017, Top 18 Hoa hậu Liên lục địa 2017, Á quân The Face Vietnam 2017...

Chia sẻ về quyết định ghi danh tại đấu trường sắc đẹp này, Tường Linh cho biết: “Tôi đã từng nghĩ mình sẽ dừng lại, không bao giờ đi thi nhan sắc nữa, bởi tôi rất áp lực khi chuẩn bị cho hành trình đi thi. Nhưng tôi muốn thử thách một lần nữa bản thân với Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019. Thanh xuân, tôi không muốn bỏ lỡ đi bất cứ giây phút nào hay bất kỳ cơ hội nào để sau này phải hối tiếc. Lần thi này, tôi sẽ chịu nhiều áp lực hơn, nhưng có áp lực mới có thành công”.

Vòng eo 53cm là thế mạnh của người đẹp tại cuộc thi - Ảnh: NVCC

Việc Tường Linh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trên Fanpage cuộc thi, cô gây chú ý khi sở hữu chiều cao 1,69m, số đo ba vòng 84-53-90. Nhiều khán giả bất ngờ trước vòng eo “con kiến" của chân dài gốc Phú Yên. Một khán giả bình luận: “Vòng eo 53cm, đó giờ tôi cứ tưởng vòng eo 56cm là ghê nhất rồi chứ". “Vòng eo 53cm luôn kìa, tôi có đọc nhầm không", tài khoản khác hoang mang. Bên cạnh đó, một số khán giả kỳ vọng kinh nghiệm từ những lần chinh chiến trước đây sẽ giúp Tường Linh làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp lần này.

Tường Linh được đánh giá cao nhờ có kinh nghiệm ở các cuộc thi trước đó - Ảnh: NVCC

Về phía Tường Linh, cô cho biết bản thân đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam vì muốn được lan tỏa hơn nữa những câu chuyện, những trải nghiệm của bản thân đến với mọi người. “Tôi muốn được nói lên rằng vẻ đẹp của người phụ nữ không phải chỉ ở ngoại hình, mà còn toát ra từ một trái tim can đảm, có sức sống mãnh liệt, biết cảm thông và chia sẻ. Tôi hiểu rằng trước khi muốn dùng trái tim dũng cảm làm điều tốt đẹp cho cộng đồng, bản thân tôi cần có trách nhiệm dũng cảm nắm lấy những cơ hội của chính mình. Dù yêu hay ghét, mong rằng luôn nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người trong hành trình mà tôi sắp đi qua”, Tường Linh nói.

Tác giả: Thạch Anh

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP