Số hóa

Moto X30 Pro sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới có camera 200 megapixel

Motorola đang chuẩn bị sớm ra mắt điện thoại thông minh cao cấp mới tại Trung Quốc. Nhưng trước khi công bố chính thức, công ty đã chia sẻ một đoạn teaser mới, tiết lộ rằng Moto X30 Pro sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên có camera 200 megapixel.

Công ty đã chia sẻ một đoạn teaser mới trên Weibo. Nhìn vào teaser mới, chúng ta có thể thấy rằng thiết bị sẽ có hỗ trợ sạc nhanh GaN 125W rất ấn tượng.

Đối với những người không biết, bộ sạc GaN tiết kiệm điện hơn, nhỏ gọn hơn và mạnh mẽ hơn so với các loại pin dựa trên silicon thông thường. Cùng một bài đăng trên mạng xã hội cũng tiết lộ rằng Moto X30 Pro sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên trong lịch sử có cảm biến chính 200 megapixel lớn ở phía sau.

Thật không may, đây chỉ là thông tin được hé lộ trong teaser mới. Tuy nhiên, giới công nghệ đã có các báo cáo trước đó về thông số kỹ thuật dự kiến ​​của điện thoại thông minh cao cấp sắp tới. Nhiều khả năng X30 Pro được đồn đại sẽ có màn hình OLED 6,73 inch sẽ có camera selfie lỗ đục ở giữa.

Màn hình cũng sẽ hỗ trợ tốc độ làm tươi cao 144Hz. Moto X30 Pro cũng sẽ được trang bị SoC Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 kết hợp với RAM lên tới 12GB và bộ nhớ trong 256GB.

Ở phía sau, thiết bị sẽ có cảm biến chính 200 megapixel có thể được ghép nối với ống kính góc siêu rộng 50 megapixel và ống kính tele 12 megapixel.

Trong khi đó, mặt trước có camera selfie 60 megapixel. Các tính năng khác bao gồm, viên pin 4.500mAh hỗ trợ sạc nhanh 125W, giao diện người dùng MyUI 4.0 dựa trên hệ điều hành Android 12 và cổng USB Loại C. Điều này sẽ là một áp lức khổng lồ lên Galaxy S23 Ultra trong thời gian tới.

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP