Giáo dục

Một thí sinh Cà Mau ngủ quên trong giờ thi bị điểm 0 môn tiếng Anh

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, một thí sinh ở Cà Mau ngủ quên trong giờ thi nên bị điểm 0 môn tiếng Anh.

Đó là trường hợp của em H.N.T., học sinh Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển. Kết quả thi của T. với tổng điểm là 50,22 điểm.

Trong đó, môn Toán 8,8 điểm, môn Ngữ văn 7.75 điểm, môn Vật lý 9,5 điểm, môn Hóa học 9 điểm, môn Sinh học 6,75 điểm, tổ hợp Khoa học tự nhiên 8,42 điểm và Tiếng Anh 0 điểm.

Theo lời kể của em H.N.T., sau khi nhận đề, em làm nháp vô tờ đề gần hết đề, với khoảng hơn 40 câu. Khi được khoảng 15 - 20 phút của thời gian thi, em mệt quá nên gục xuống bàn khi nào không hay biết.

Do em chưa điền vô phiếu trắc nghiệm nên tới lúc giám thị kêu T. dậy nộp bài thì phần trả lời không có gì hết. Em tỉnh dậy thì lúc đó giám thị đã yêu cầu nộp bài.

Nhận xét về học lực của H.N.T, ông Lê Chí Nguyễn, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển cho hay, em H.N.T. là học sinh giỏi và nằm trong đội tuyển môn Vật lý của trường.

Với học lực của T., thầy Nguyễn cho rằng em thừa sức đậu đại học. Tuy nhiên, việc em ngủ quên trong giờ thi như thế đúng là tiếc. Thầy cô, bạn bè cũng động viên em ấy cố gắng ôn tập, chờ năm tới thi lại.

Tác giả: Hữu Việt Tâm
Nguồn tin: nguoiduatin.vn
  Từ khóa: ngủ quên , điểm thi , thí sinh , cà mau

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP