Giới trẻ

Một thanh niên đến tận nhà Việt Hương xin ô-xy cho cha bị bệnh nặng, nữ nghệ sĩ có phản ứng gây bất ngờ

Bắt gặp một nam thanh niên đến tận nhà để xin bình ô-xy, nghệ sĩ Việt Hương đã có phản ứng đầy bất ngờ.

Thời gian vừa qua, Việt Hương là một trong số những sao Việt hăng hái tham gia vào công tác từ thiện, giúp đỡ nhiều người dân gặp khó khăn ở "tâm dịch" TP HCM.

Mới đây, bà xã của nhạc sĩ Hoài Phương đã đăng tải đoạn clip ghi lại câu chuyện bất ngờ xảy ra trong quá trình thiện nguyện.

Theo đó trong lúc đang ghi hình lại quá trình chuẩn bị công tác hỗ trợ thì Việt Hương đã bất ngờ gặp phải tình huống khẩn cấp.

Việt Hương gặp phải tình huống bất ngờ trong lúc chuẩn bị hàng hóa làm thiện nguyện


Một người thanh niên đã tìm đến tận nhà của Việt Hương để xin nữ nghệ sĩ giúp đỡ cho cha mình đang trong tình trạng thiếu ô-xy: "Con đi tìm hết mấy chỗ mà giờ không chỗ nào còn bình ô-xy hết, nên con mới đến đây xin cô giúp đỡ".

Trước tình huống này, Việt Hương nhắc nam thanh niên phải giữ khoảng cách an toàn, đồng thời ghi lại số điện thoại và địa chỉ để nhờ đơn vị khác gửi ô-xy đến cho người này.

Thậm chí, nữ nghệ sĩ còn nhấn mạnh với đầu dây bên kia: "Trường hợp này cần gấp nên đi giúp tôi nhé. Nếu không cứ để sẵn ô-xy chúng tôi chạy qua lấy liền".

Người thanh niên tìm đến Việt Hương để nhờ giúp đỡ ô-xy


Việt Hương cũng không quên dặn dò nam thanh niên cứ bình tĩnh về nhà, đặc biệt là phải bảo vệ bản thân cũng như giữ gìn sức khỏe: "Yên tâm đi về. Nói nghe nè, phải bảo vệ bản thân mình trước nha, để mình đảm bảo sức khoẻ nha".

Việt Hương có cách xử lý nhanh chóng


"Rồi có cơm áo gạo gì ở nhà còn không? Rồi cho một phần luôn. Gạo, trứng, nước mắm, nước tương, hộp cá. Bình tĩnh xách về. Bình tĩnh oxy qua tới nha con", Việt Hương gửi thêm phần quà hỗ trợ cho trường hợp của nam thanh niên.

Vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương cũng không quên gửi cho nam thanh niên một chút thực phẩm


Hành động của Việt Hương dành cho trường hợp khẩn cấp này đã nhận được vô số lời khen từ cộng đồng mạng. Khán giả đã không ngần ngại dành tặng cho vợ chồng nữ nghệ sĩ những lời cảm ơn, đồng thời mong cả hai cùng các thành viên trong ê-kíp giữ sức khỏe để tiếp tục giúp đỡ các mảnh đời khó khăn khác.

- "Xem mà không cầm được nước mắt, cảm ơn vợ chồng Việt Hương về hành động này".

- "Thật sự cách xử lý của cô quá tuyệt vời, không còn lời gì để diễn tả được".

- "Cần lắm những tấm lòng như Việt Hương, mong sao cô luôn giữ sức khỏe để tiếp tục chặng đường làm thiện nguyện".

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Bình oxi , việt hương , thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP