Giải trí

Minh Hằng khoe con trai trong tiệc đầy tháng

Sau thời gian ở cữ, Minh Hằng lộ diện tươi tắn trong buổi tiệc đầy tháng của con trai cưng.

Minh Hằng vừa chia sẻ loạt ảnh trong bữa tiệc đầy tháng của con trai. Đáng chú ý, nữ ca sĩ cũng có những dòng trải lòng về lần đầu làm mẹ đầy xúc động.

Minh Hằng lộ diện bên con trai đáng yêu.

Cô viết: "Một tháng chúng ta tập làm quen nhau. Những ngày đầu làm mẹ là những khoảng khắc đáng nhớ trong cuộc đời. Trái tim tràn đầy hạnh phúc khi ôm con vào lòng nhưng cũng rất sợ hãi và lo lắng trước những trách nhiệm lớn lao. Những đêm thức trắng, sự căng thẳng và nỗi lo sợ vô hình tưởng chừng như không chịu nổi. Nhưng mọi thứ được xoa dịu khi thấy nụ cười của con.

Hành trình này sẽ còn nhiều biến đổi và chông gai mẹ con ta nhường nhịn nhau mà sống nhé. Cám ơn những lời chúc tốt lành mà cô chú dành cho bé Mỡ trong thời gian qua".

Cuối bài đăng, Minh Hằng không quên cảm ơn gia đình và ông xã luôn là điểm tựa quý giá khiến cô không "phát rồ" trong thời gian chăm con.

Nữ ca sĩ vẫn xinh đẹp sau 1 tháng ở cữ.

Cuối tháng 8/2023, Minh Hằng xác nhận đã "mẹ tròn con vuông" chào đón nhóc tỳ có tên thân mật là bé Mỡ. Từ sau khi sinh con, phu nhân hào môn hạn chế lộ diện mà dành hầu hết thời gian để chăm sóc quý tử.

Giống với nhiều phụ nữ trong lần đầu làm mẹ, Minh Hằng nhanh chóng nhập hội "nghiện con" và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội.

Minh Hằng sinh con trai vào cuối tháng 8/2023.

Minh Hằng và ông xã doanh nhân bắt đầu mối lương duyên của mình từ quan hệ bạn bè. Trước khi cô được cầu hôn vào tháng 3/2022, họ đã có khoảng 6 năm hẹn hò kín tiếng. Hôn lễ diễn ra tháng 6/2022, thời điểm đó hình ảnh gương mặt chồng vẫn được Minh Hằng giữ kín.

Từ khi kết hôn, ông xã Minh Hằng từng tiết lộ: "Mỗi một ngày trôi qua, tôi thấy mình may mắn khi được sống cùng vợ. Hành động, cử chỉ, vui buồn khó lường của cô ấy đôi khi cũng làm tôi 'bật ngửa'. Tình yêu này giúp tôi trẻ trung, lạc quan yêu đời và tự tin phấn đấu hơn. Mong rằng gia đình nhỏ sẽ mãi giữ lửa, tràn ngập tiếng cười".

Đầu tháng 3/2023, Minh Hằng xác nhận mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Trong suốt thai kỳ, người đẹp hạnh phúc chia sẻ hành trình làm mẹ của mình trong tinh thần tích cực và vui vẻ.

Tác giả: NGỌC THANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP