Thể thao

Messi nói về khả năng tham dự World Cup 2026

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Diario Ole của Argentina, Lionel Messi đã chia sẻ về khả năng tiếp tục thi đấu ở World Cup 2026 và bảo vệ chức vô địch của mình.

Cụ thể, danh thủ người Argentina cho hay: "Với World Cup 2026, tôi đã 39 tuổi, rất khó để nói điều gì, chẳng hạn như một lời khẳng định là tôi sẽ thi đấu. Bóng đá thế giới ngày nay thách thức tuổi tác rất lớn, ở tuổi trên 35, phong độ và thể lực bạn sẽ xuống nhanh theo thời gian. Tôi yêu bóng đá và cảm thấy mình là chính mình khi ra sân và được chơi bóng, tôi sẽ cố gắng duy trì điều này. Tôi sẽ xây dựng mục tiêu cố gắng hết sức để tham dự World Cup 2026 nhưng điều đấy còn phụ thuộc vào rất nhiều thứ".

Messi trong đêm đăng quang cùng Argentina tại World Cup 2022. Ảnh: Getty

Trước đó, tại World Cup 2022, Messi từng nói rằng trận chung kết với tuyển Pháp sẽ là trận đấu World Cup cuối cùng của anh. Tuy nhiên, sau khi giành chiến thắng, ngôi sao tuyển Argentina lại tuyên bố nói sẽ tiếp tục khoác áo đội tuyển để tận hưởng vị trí vô địch thế giới.

Messi nhấn mạnh chừng nào anh còn tiếp tục thi đấu, chiếc áo số 10 của Argentina vẫn sẽ thuộc về anh. Đồng thời, anh khẳng định bóng đá Argentina sẽ tiếp tục sản sinh ra những hậu duệ của Maradona, Messi... và chắc chắn sẽ có những người thừa kế chiếc áo số 10 khi anh rời bóng đá, rời đội tuyển Argentina.

Tác giả: Minh Hạnh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: World Cup 2026 , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP