Thể thao

Aguero thắng cược lớn nhờ đặt vào Messi

Cựu tiền đạo Sergio Aguero tiếp tục đón nhận thêm một tin vui từ chức vô địch World Cup 2022 của Argentina.

Aguero đã thắng 8200 đô la Mỹ khi quyết định chọn Messi sẽ là cầu thủ giành danh hiệu Quả bóng vàng World Cup 2022. Sau nhiều ngày ăn mừng chức vô địch của đội tuyển Argentina, cựu tiền đạo Man City giờ mới nhớ ra khoản tiền cược đáng giá này.

"Trước khi World Cup 2022 khởi tranh, tôi có đặt cược Messi giành Quả bóng vàng, và đến giờ này tôi mới nhớ ra mình đã trúng đậm." Aguero chia sẻ.

Vào ngày 17/11/2022, Aguero đã đặt 1001 đô la Mỹ cho việc Messi sẽ đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải (Quả bóng vàng World Cup). Tỉ lệ cược lúc đó là 1 ăn 8,25 nên cựu tiền đạo này đã thu về 8264 đô, qua đó bỏ túi 7263 đô la nhờ cậu bạn thân.

Với 7 bàn thắng và 3 kiến tạo, Messi vượt qua Kylian Mbappe và Luka Modric để giành giải thưởng trên một cách vô cùng xứng đáng. Và chính điều này đã giúp Aguero được thơm lây.

Dù đã chính thức giải nghệ nhưng Aguero vẫn để lại dấu ấn khá nhiều trong thời gian qua. Anh đã góp mặt trong xuyên suốt hành trình của Argentina từ phòng thay đồ, sân tập, thậm chí là băng ghế huấn luyện như một thành viên chính thức của đội. Và trong chiến dịch ăn mừng cúp vàng World Cup, Aguero cũng không bỏ sót giây phút nào.

Tác giả: Trọng Nguyễn

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: World Cup 2022 , Aguero , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP