Thể thao

Messi bị chấm thấp điểm nhất trận gặp Man City

Tiền đạo người Argentina đã có màn trình diễn không đáp ứng được kỳ vọng trong chuyến làm khách trên đất Anh.

Paris Saint-Germain mang đến sân Etihad đội hình có thể nói là mạnh nhất với bộ ba Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe. Tuy nhiên, cả ba siêu sao này đều có một trận đấu không thực sự thành công, dù đã ghi được một bàn thắng.

Theo đánh giá từ tờ Foot Mercato (Pháp), El Pulga chính là người chơi tệ nhất trên sân với điểm số 3 trên thang 10. "Một trận đấu thiếu quyết đoán của Messi. Anh ta cố gắng phối hợp với đồng đội, nhưng nhiều lần không thành công. Gần như không đóng góp gì cho việc phòng ngự. Thật đáng thất vọng", nhà phân tích của Foot Mercato bình luận.

M10 tiếp tục có một trận đấu dưới sức. Ảnh: Getty

Trong khi đó, hai ngôi sao còn lại của tam tấu tấn công bên phía PSG cũng không khá hơn là bao. Neymar với một trận đấu mờ nhạt nhận điểm số 3,5. Còn Mbappe, dù có được một bàn thắng nhưng cũng chỉ được chấm 4 điểm, khi không có pha bóng nào khác thực sự đáng chú ý.

Sở hữu hàng công được coi là điểm tựa của toàn đội, nhưng chính những cầu thủ nơi tuyến sau mới là các cá

Danh sách chủ nhân Quả bóng vàng qua các năm: Messi, Ronaldo và phần còn lạiDanh sách chủ nhân Quả bóng vàng qua các năm: Messi, Ronaldo và phần còn lại
nhân chơi tốt hơn cả. Trung vệ Marquinhos và thủ thành Keylor Navas được đánh giá là hai ngôi sao nổi bật của gã khổng lồ tới từ nước Pháp.

Cầu thủ được chấm điểm cao nhất trên sân là Riyad Mahrez, với con số 7,5. Tuyển thủ Algeria hoạt động năng nổ bên hành lang cánh phải của Man City. Không chỉ giúp Cancelo phong tỏa Mbappe, Mahrez còn là chủ nhân của đường tạt bóng quyết định đem về bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu.

Dù thất bại, PSG vẫn chính thức vượt qua vòng bảng khi Club Brugge đã thua RB Leipzig ở trận đấu cùng giờ. Tuy nhiên, Messi cùng các đồng đội không còn cơ hội để cạnh tranh ngôi nhất bảng A với Man City.

Tác giả: Hồng Công

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: man city , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP