Xe

Mercedes-Maybach S-Class khác lạ trước những nâng cấp từ Mansory

Mansory vừa tiết lộ những nâng cấp cho Mercedes-Maybach S-Class mới, mang đến cho chiếc sedan hạng sang sự tinh tế so với các dự án khác đến từ nhà độ xe này.

Phiên bản gốc của Mercedes-Maybach S-Class được coi đã mang đủ vẻ đẹp có thể "hút hồn" người xem, thế nhưng hãng độ xe nổi tiếng của Đức - Mansory vẫn quyết định nâng cấp chiếc sedan này lên một tầm cao mới với sự lựa chọn giữa hai màu đen trắng hoặc đen vàng.

Những thay đổi dễ thấy nhất bao gồm bộ chia gió phía trước bằng sợi carbon, ốp bên hông, mang cá và cánh lướt gió nhỏ phía sau. Những bộ phận này giúp gia tăng cảm giác hầm hố cho chiếc xe.

Mansory cũng thay đổi độ lớn của mâm xe với kích thước 22 x 9 ở phía trước và 22 x 10,5 ở phía sau và được bọc trong lốp 265/30 và 305/25.

Ngoài ra, động cơ của xe cũng được nâng cấp đáng kể trên cả 2 phiên bản S580 và S680 khi được trang bị thêm Performance PowerBox ECU và hệ thống ống xả mới.

Đối với S580, xe sở hữu động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít tạo ra công suất 600 mã lực và mô men xoắn 820 Nm.

Còn ở phiên bản S680, việc bổ sung ECU và hệ thống ống xả mới của Mansory đã giúp sức mạnh động cơ V12 6.0 lít tăng áp kép đạt công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm, tăng 108 mã lực và 100 Nm so với phiên bản tiêu chuẩn. Điều này giúp cho xe có cảm giác lái thú vị hơn rất nhiều khi đi trên đường trường.

Một loạt những chi tiết bên trong khoang lái cũng được thay đổi để tạo nên độ tinh tế cho chiếc xe khi Mansory sử dụng chủ yếu sợi carbon để gia công nội thất.

Thảm sàn độc đáo, bộ bàn đạp bằng nhôm và vô lăng bọc da cũng như hàng loạt chi tiết khác hoàn toàn có thể được trang bị trên cả 2 phiên bản S580 và S680.

Tương tự như các mẫu xe khác, khác hàng của Mansory hoàn toàn có thể tạo ra những tuỳ chỉnh nội thất khác nhau theo sở thích. Chỉ cần khách hàng muốn, hãng độ xe có thể bọc cabin hoàn toàn bằng da mới và cũng có thể điều chỉnh màu sắc của tất cả các đường may./.

Tác giả: CTV Thanh Tùng

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP