Thể thao

Mane: 'Nếu ngã vờ mang lại penalty, tôi sẽ làm'

Sadio Mane nói đùa rằng anh sẽ tiếp tục giả vờ ngã để đáp trả chỉ trích của HLV Pep Guardiola về việc hay ăn vạ nhằm kiếm phạt đền.

“Nếu ngã vờ mang lại penalty, tôi sẽ làm. Tại sao không?”, Sky Sports dẫn câu nói đùa của Mane.

Trong trận đấu với Aston Villa tại vòng 11 Premier League, tiền đạo người Senegal phải nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ. Mane đã có những chia sẻ về tình huống này: “Jurgen (Klopp) nói đó là một tình huống phạm lỗi, nên tôi không nghĩ là mình ăn vạ. Đã có những tác động từ phía cầu thủ Aston Villa, nhưng có lẽ nó chưa đủ để thổi phạt đền, và trọng tài đã rút thẻ vàng với tôi. Thành thực mà nói tôi không có vấn đề gì về chuyện đó”.

Mane khẳng định sẽ làm mọi thứ để mang lại kết quả tốt cho Liverpool. Ảnh: Sky Sport.

Tiền đạo Liverpool khẳng định sẽ không thay đổi phong cách thi đấu, và anh sẽ làm tất cả để mang lại kết quả tốt nhất cho đội bóng của mình.

Trận đấu giữa Liverpool và Man City cuối tuần này đang được hâm nóng bằng những màn đấu khẩu của cả 2 đội. Sau những chỉ trích của HLV Guardiola nhằm vào Mane, HLV Jurgen Klopp của Liverpool cũng đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò. HLV người Đức cho rằng Man City thường xuyên có những pha phạm lỗi chiến thuật để ngăn cản đối thủ.

Trong mùa giải năm nay, Sadio Mane là cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool. Tính riêng tại Premier League, tiền đạo sinh năm 1992 đã đóng góp 6 bàn thắng và 4 kiến tạo cho đội chủ sân Anfield.

Liverpool và Manchester City đang chiếm 2 vị trí dẫn đầu tại Premier League. Đội bóng thành phố cảng vẫn đang duy trì thành tích bất bại từ đầu mùa giải. Họ có 31 điểm sau 10 chiến thắng và 1 trận hòa, hơn Man City 6 điểm. Trận đấu giữa 2 đội tại vòng 12 sẽ diễn ra vào ngày 10/11.

Tác giả: Linh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Sadio Mane , penalty , Mane

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP