Thế giới

Lời khai đầu tiên sau nhiều ngày im lặng của nghi phạm sát hại nam thanh niên Việt Nam ở Nhật Bản

Sau nhiều ngày quyết định giữ im lặng và chờ luật sư, nghi phạm này mới đây đã đưa ra những lời khai đầu tiên.

Liên quan đến vụ nam thanh niên người Việt Nam bị đánh đập dã man, sau đó dìm xuống sông Dotonbori (khu Minami, Osaka) ở Nhật Bản thì mới đây, nghi phạm hàng đầu trong vụ việc này đã đưa ra những lời khai đầu tiên.

Theo đó, nghi phạm Cruz Cabrera Brian Alberto (26 tuổi, quốc tịch Dominica) sau nhiều ngày giữ im lặng trước đó thì nay đã bước đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Nghi phạm Alberto


Theo nguồn tin từ Yahoo News Japan, tại cơ quan điều tra, Alberto phủ nhận tội danh cố ý giết người và khai với cảnh sát rằng: "Tôi không hề có ý định giết anh ta".

Cũng theo phía cảnh sát, nghi phạm và nạn nhân lần đầu gặp nhau vào đúng buổi tối xảy ra vụ việc. Cả hai nhận được lời mời từ người bạn nên đã tụ tập trên cầu để uống bia, hát hò, nói chuyện.

Sau khi xảy ra xô xát, nghi phạm đã đánh và đá, đạp liên tục vào mặt nạn nhân, thậm chí còn dùng chai bia tấn công khi nạn nhân cố gắng ngoi lên khỏi mặt nước.

Hình ảnh nghi phạm Albertov bị cảnh sát bắt giữ


Kết quả giám định tử thi cho thấy, nạn nhân là T.T.A (SN 1999, quốc tịch Việt Nam) tử vong do ngạt nước, trên người có nhiều vết thương bầm tím.

Hiện phía cảnh sát vẫn đang tiến hành lấy lời khai, đồng thời làm rõ các chi tiết liên quan đến sự việc nghiêm trọng này.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP