Giới trẻ

MXH Việt Nam xôn xao vì clip nam thanh niên bị đánh đập thậm tệ rồi dìm chết ở Nhật, thủ phạm nghi là người bản địa

Mạng xã hội xuất hiện video về nam thanh niên người nước ngoài bị đánh đập, đẩy ngã, dìm xuống sông rồi chết đuối sau đó. Thủ phạm được cho là người Nhật Bản.

Yahoo News Nhật Bản đưa tin, vào lúc 8h20 phút tối ngày 2/8 (giờ địa phương), đã có một người phụ nữ gọi điện cho cảnh sát thông báo rằng: "Một người nước ngoài đang chết đuối trên sông".

Sự việc diễn ra tại khu Minami nằm ở ven sông Dotonbori (Osaka, Nhật Bản). Nạn nhân ngoài 20 tuổi, được vớt lên trong tình trạng tim đã ngừng đập, sau đó được xác nhận đã tử vong.

Theo lời nhân chứng kể lại, nạn nhân đã bị một người đàn ông đánh đập thậm tệ. Y tìm cách đẩy nạn nhân xuống sông rồi bỏ chạy khỏi hiện trường. Cảnh sát Osaka đang tiến hành điều tra, với nghi án giết người.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ án

Qua khám nghiệm hiện trường, cảnh sát cho biết nạn nhân mặc chiếc áo phông trắng và quần dài màu đen. Người này bị đẩy xuống sông sau khi ẩu đả với nghi phạm.

Nhận được tin báo, cảnh sát và cứu hỏa đã tới hiện trường để giải cứu nạn nhân sau 20 phút, nhưng được bệnh viện xác nhận tử vong trên đường chuyển tới. Theo lời khai cung cấp cho cảnh sát của nam sinh viên chứng kiến sự việc, đã có một nhóm người Nhật và người nước ngoài vấp phải tranh cãi và diễn ra ẩu đả. Một người đàn ông trong nhóm người Nhật sau đó đã tóm lấy chân của nạn nhân, tìm cách đẩy xuống sông và còn lấy chai nước ném vào nạn nhân.

Nạn nhân (áo trắng) bị đánh thậm tệ, nghi phạm cố gắng đẩy xuống sông (Ảnh: Cắt từ clip)

Nghi phạm còn leo qua thành chắn để đạp nạn nhân xuống (Ảnh: Cắt từ clip)

"Cả hai bên cãi cọ rất to tiếng, có vẻ như đã say xỉn" - nhân chứng cho biết.

Đáng chú ý, mạng xã hội xuất hiện nhiều video do các nhân chứng là người Việt Nam ghi lại và đang gây xôn xao trong cộng đồng. Thông tin cụ thể ra sao, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật.

Minami là một khu vực sầm uất tại Osaka, là nơi được đông đảo giới trẻ Nhật Bản ưa thích.

Tác giả: J.D

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP