Giáo dục

Lợi dụng cả trường đang làm lễ chào cờ, người đàn ông trộm tiền giáo viên

Người đàn ông bịt khẩu trang, đột nhập vào các phòng học trộm tiền của nhiều giáo viên khi cả trường đang làm lễ chào cờ.

Công an phường Bình Chiểu, TP.Thủ Đức, TP.HCM, vừa chuyển giao hồ sơ vụ trộm cắp tài sản xảy ra ở Trường tiểu học Bình Chiểu cho Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP.Thủ Đức để điều tra, truy xét.

Thông tin trên Tuổi trẻ, sự việc xảy ra khoảng 7h ngày 16/1, trong lúc hàng trăm học sinh và giáo viên, ban giám hiệu nhà trường thực hiện nghi thức chào cờ đầu tuần dưới sân trường.

Lúc này, một người đàn ông mặc áo sơ mi, quần tây, mang theo ba lô đi từ cổng vào khuôn viên trường. Lợi dụng lúc mọi người tập trung chào cờ, không chú ý, người này đi theo cầu thang bộ lên lầu 1.

Người đàn ông đột nhập vào trường học trộm tiền. (Ảnh cắt từ clip camera)


Để không bị phát hiện, người đàn ông đi lom khom, bò theo hành lang để đột nhập vào các lớp học. Người này sau đó lục lọi giỏ xách, cặp của nhiều giáo viên để trong lớp, trộm tổng cộng khoảng 15 triệu đồng.

Đến khoảng 7h20, người này cũng lom khom đi ra ngoài tẩu thoát.

Theo Tri thức trực tuyến, người này thản nhiên ra khỏi trường, lấy xe gắn máy rời đi. Camera ở ngoài trường ghi nhận BKS xe gắn máy của kẻ trộm này là 54-U5 2137.

Sau buổi chào cờ, các thầy cô giáo phát hiện mất cắp nên trích xuất camera thì phát hiện vụ việc như trên. Nhà trường đã trình báo công an truy xét.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP