Số hóa

Loạt smartphone Samsung vừa được cập nhật One UI mới

Samsung đã phát hành phiên bản One UI 3.1 cho nhiều mẫu smartphone của mình như Galaxy S20, Note20, Z Fold2 hay Z Flip.

Ngày 18/2, Samsung đã tung ra bản cập nhật phần mềm One UI 3.1 cho nhiều mẫu smartphone. Bản cập nhật này sẽ mang một số tính năng mới có trên Galaxy S21 xuống những mẫu smartphone ra mắt các năm trước như Galaxy S20, Note20, Z Fold2, Z Flip, Fold, S10, Note10, A71, A51, A90, A80, A70, và A50.

Theo đó, những smartphone kể trên sau khi cập nhật phần mềm sẽ có thêm tính năng chụp ảnh Single Take 2.0. Người dùng bấm một lần thiết bị sẽ đưa ra nhiều bức ảnh, video khác nhau với khoảnh khắc đẹp chính xác và nhanh hơn trước.

Bên cạnh đó, One UI 3.1 cũng cung cấp công cụ xóa đối tượng thông minh trong phần chỉnh sửa hình ảnh, tùy chọn sử dụng ghi âm đồng thời bằng điện thoại và tai nghe Galaxy Buds Pro khi quay video.

Phiên bản One UI 3.1 được bổ sung nhiều tính năng liên quan đến camera. Ảnh: Samsung.

Một số tính năng mới khác của One UI 3.1 như tự động điều chỉnh màu sắc trên màn hình dựa vào thời gian trong ngày, hạn chế ánh sáng xanh, giúp người dùng dễ ngủ hơn khi sử dụng ban đêm. Người dùng có thể xóa dữ liệu về vị trí của bức ảnh trước khi chia sẻ cho bạn bè, đồng nghiệp.

Tuy nhiên, các tính năng khác như zoom lock và góc nhìn đạo diễn vẫn chưa xuất hiện trong bản cập nhật lần này.

Hiện tại, bản cập nhật One UI 3.1 đã xuất hiện ở một số quốc gia và đến tay người dùng Việt Nam trong vài ngày tới.

Người dùng có thể tự kiểm tra và cập nhật phiên bản phần mềm này bằng cách: Cài đặt -> Cập nhật hệ thống -> Tải xuống và cài đặt.

Tác giả: Song Tử

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: One UI , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP