Giải trí

Lộ hình ảnh hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thân thiết cùng thiếu gia nhà bầu Hiển

Giữa hàng loạt tin đồn tình ái, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức có ảnh ăn uống thân mật bên thiếu gia Đỗ Vinh Quang - cậu út nhà bầu Hiển.

Mới đây, cộng đồng mạng đã phát hiện thiếu gia Đỗ Vinh Quang - cậu út nhà bầu Hiển, chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội đã xuất hiện cùng người yêu tin đồn là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong một buổi tiệc vào ngày 20/3 vừa qua.

Cụ thể, cả hai xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của chị Hải - trợ lý riêng của Đỗ Vinh Quang. Video này được một tài khoản cá nhân đăng lên. Tuy nhiên, các "nhân vật phụ" của bữa tiệc lại được chú ý hơn cả. Nàng hậu có những hành động khá thân thiết như đập tay, ghé vào tai nói chuyện với cậu út nhà bầu Hiền.

Đỗ Mỹ Linh thân thiết cùng thiếu gia nhà bầu Hiển.


Trong khi đó, Đỗ Quang Vinh (cậu cả) cũng có mặt tại buổi tiệc nhưng ngồi cách Đỗ Mỹ Linh 1 người và không có tương tác đặc biệt nào. Điều này khiến dân tình càng cho rằng Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với con trai út nhà bầu Hiển.

Trước đó, vào ngày 14/2 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh đăng ảnh 1 bàn tiệc riêng tư, lãng mạn trên biển Phú Quốc kèm biểu tượng trái tim. Đáng nói, cùng thời điểm này, Đỗ Quang Vinh - con trai cả của bầu Hiển cũng đăng ảnh với bối cảnh tương tự và còn chú thích: "My Valentine".

Bức ảnh làm dấy lên nghi vấn hẹn hò của Đỗ Mỹ Linh và cậu cả nhà bầu Hiển.


Tuy nhiên, trong chuyến đi này còn có sự góp mặt của Đỗ Vinh Quang - em trai của Quang Vinh, lúc đó anh cũng đăng ảnh check in tại khu resort này. Thế nhưng, khả năng cao người Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hẹn hò là Đỗ Vinh Quang. Cậu út nhà bầu Hiển hiện vẫn đang độc thân.

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, hiện là Chủ tịch CLB Hà Nội. Anh từng có quãng thời gian du học tại Anh trước khi về nước. Năm 2020, anh được bổ nhiệm là Chủ tịch HĐQT CTCP Thương mại Dịch vụ Tràng Thi. Cuối tháng 10/2020, với chức vụ Chủ tịch CLB Hà Nội, anh trở thành Chủ tịch một CLB bóng đá trẻ nhất Việt Nam.

Đỗ Vinh Quang từng gây xôn xao trên thị trường chứng khoán khi bỏ ra khoảng 270 tỷ đồng mua vào 35,9 triệu cổ phiếu Ngân hàng SHB, ngân hàng do bố mình làm Chủ tịch HĐQT và anh trai – ông Đỗ Quang Vinh, sinh năm 1989, làm Phó giám đốc khối ngân hàng bán lẻ.

Cổ phiếu SHB ban đầu trên thị trường chỉ dao động quanh mức 6.000-6.500 đồng/cp. Ước tính theo vùng giá này, cậu út họ Đỗ có thể đã phải bỏ ra 215-235 tỷ đồng. Tuy nhiên, kết thúc giao dịch, cổ phiếu SHB chạm mốc mức giá 14.400đ/cp, tức là con trai của bầu Hiển đang sở hữu khối tài sản lên tới hơn 500 tỷ đồng, lọt top 150 người giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam.

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP