Giải trí

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đẹp rạng ngời về nước sau khi khỏi Covid-19

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tái xuất với nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ sau khi từ Mỹ về nước ăn Tết.

Sáng 24/1, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng ảnh ngồi trên xe hơi, thông báo đã trở về Việt Nam. Nàng Hậu có sức khỏe ổn định sau thời gian mắc Covid-19. Những ngày tới, cô sẽ hoàn thành một số công việc trước khi về Thanh Hóa ăn Tết.

Xuất hiện trong bộ váy trắng khoe vai trần thon thả, quyến rũ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ, nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. Ảnh: FBNV.


Có thể thấy sau thời gian dài xa xứ để đi thi Miss World và sau đó điều trị Covid-19 tại Mỹ nhưng Đỗ Thị Hà vẫn giữ được thần thái và nhan sắc xinh đẹp.

Trước đó hồi tháng 11, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sang Puerto Rico thi Miss World. Sau khi chung kết cuộc thi bị hủy vì có nhiều thí sinh mắc Covid-19, người đẹp gốc Thanh Hóa sau đó đến Mỹ chơi và phát hiện mắc Covid-19 tại đây. Cô tiết lộ bị rụng tóc trong thời gian nhiễm bệnh.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 ở Thanh Hóa, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô đang là sinh viên chuyên ngành Luật kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Người đẹp cao 1,75 m với đôi chân dài 1,1 m.

Tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế, Đỗ Thị Hà nỗ lực ghi dấu ấn ở các phần thi phụ. Cô có mặt trong top 13 phần thi "Siêu mẫu", top 16 vòng "Thử thách đối đầu", top 27 vòng tài năng. Nhiều chuyên trang nhan sắc như Angelopedia, Missosology dự đoán cô góp mặt trong top 10.

Mới đây, Đỗ Thị Hà cũng đã lọt vào top 40 của cuộc thi Miss World 2021 và sẽ quay trở lại Puerto Rico vào tháng 3 tới để tham dự đêm chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 16/3.

"Hà rất vui khi nằm trong top 40, ăn Tết xong lại chuẩn bị tinh thần chinh chiến tiếp", cô chia sẻ.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP