Thể thao

Liverpool khủng hoảng hàng thủ trầm trọng trước trận gặp Man City

Người hâm mộ Liverpool đang lo sợ điều tồi tệ nhất sau khi nghe tin vấn nạn chấn thương nơi hàng phòng ngự của đội nhà trước trận đấu với Manchester City.

Cả Joel Matip và Trent Alexander-Arnold đều đã bị loại khỏi cuộc đụng độ tại Anfield và Lữ đoàn đỏ đã bị giáng thêm một đòn sau khi trung vệ Ibrahima Konate bỏ lỡ buổi tập hôm thứ Sáu vì một vấn đề về cơ.

The Athletic cho biết đó là một vấn đề nhỏ đối với cựu cầu thủ của RB Leipzig nhưng do anh chỉ mới trở lại gần đây sau hai tháng bị chấn thương, Liverpool sẽ không mạo hiểm.

Nếu Konate vắng mặt, người ta cho rằng Joe Gomez sẽ đá cặp với Virgil van Dijk ở trung tâm của hàng thủ. Nat Phillips là một lựa chọn kém hấp dẫn hơn ở vị trí trung vệ, trong khi bản hợp đồng mùa hè Calvin Ramsay vẫn đang chờ đợi trận ra mắt Liverpool.

Fabinho cũng đã được điền tên vào vị trí trung vệ trong đội hình của Jurgen Klopp nhưng với Gomez là ứng cử viên hàng đầu, điều đó có nghĩa là James Milner có thể sẽ đá hậu vệ phải.

Cầu thủ 36 tuổi đã làm được điều đó trong chính trận đấu này ở mùa giải trước nhưng bị Phil Foden quay cho chóng mặt và cực kỳ may mắn khi không bị đuổi khỏi sân trong trận hòa 2-2.

Và toàn bộ người hâm mộ Lữ đoàn Đỏ đã bày tỏ sự lo lắng về tình trạng hàng thủ của họ trong một trận đấu lớn như vậy.

Một người viết: "Tốt hơn là để Nat Phillips đã trung vệ và giữ Joe ở hậu vệ phải". Một người khác bình luận: "Nếu Milner đá hậu vệ phải, chúng tôi sẽ thua 10-0".

Người thứ ba phân tích thêm: "Nên để một cầu thủ trẻ ở vị trí hậu vệ phải hơn Milner, tôi yêu cầu thủ này nhưng anh ấy không đủ nhanh để làm một công việc tốt".

Người thứ tư phản ứng: "Nếu ngày mai chúng tôi chơi Milner đá chính ở vị trí hậu vệ phải sau khi anh ấy suýt bị đuổi khỏi sân năm ngoái thì tôi bỏ cuộc. Chúng tôi sẽ bị hạ 5 bàn trong hiệp một".

Người thứ năm bình luận: "Tôi thà cho một cầu thủ từ học viện có ngay trận ra mắt vào ngày mai hơn là bắt đầu với James Milner".

Mặc dù Luis Diaz và Arthur Melo cũng phải ngồi dự bị, nhưng Andy Robertson đã trở lại sau 5 tuần chấn thương trong trận vùi dập Rangers 7-1 hồi giữa tuần để giúp Liverpool có một động lực kịp thời.

Khởi đầu tệ hại cho chiến dịch quốc nội đã chứng kiến đội vô địch Carabao và FA Cup tụt xuống vị trí thứ 11, kém đối thủ Man City 13 điểm.

Tác giả: Đăng Nguyên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Liverpool , man city

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP