Xã hội

Lật thuyền chở 3 người tại Nghệ An, một nạn nhân mất tích

Chiếc thuyền chở 3 người bất ngờ bị lật trên sông Giăng, 2 người bơi được vào bờ, 1 nạn nhân đang mất tích.

Sáng 18/10, lãnh đạo UBND huyện Thanh Chương, Nghệ An xác nhận thông tin trên. Hiện địa phương đang có mặt tại hiện trường, chỉ đạo các lực lượng chức năng triển khai các biện pháp tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Cầu tràn nơi người đàn ông bị nước cuốn mất tích.

Theo đó vào khoảng 20h25’ ngày 17/10, tại bến đò trên sông Giăng, huyện Thanh Chương, Nghệ An đã xảy ra vụ lật thuyền của một nhóm người đang đi bắt dế.

Chiếc thuyền chở 3 người bất ngờ bị lật trên sông, các nạn nhân cả 3 người này cố gắng bơi vào bờ, nhưng 1 người không may bị nước cuốn mất tích. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Trọng H (28 tuổi) trú ở xóm Nho Xuân, xã Thanh Nho.

Tuy nhiên, tối qua ở Thanh Chương mưa lớn, nước dâng cao, công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Trước đó, vào sáng ngày 17/10, cũng trên địa bàn huyện Thanh Chương, một người đàn ông khi băng qua cầu tràn đã bị nước lũ cuốn trôi. Nạn nhân là anh Lê Văn S. (43 tuổ, trú tại thôn Thủy Hòa, xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương).

Thông tin nhanh chóng được trình báo đến cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, chính quyền địa phương, lực lượng Đồn biên phòng Thanh Thủy (BĐBP Nghệ An) đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm dọc sông Rộ.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: phapuatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP