Giáo dục

Làm rõ clip nhóm học sinh dồn nữ giáo viên vào tường chửi bới gây phẫn nộ

Tối 4/12 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh một nhóm học sinh gồm cả nam cả nữ, có hành vi dồn một nữ giáo viên vào tường. Trong đó một nam sinh cầm đầu, dùng lời lẽ xúc phạm cùng hành động thiếu giáo dục.

Nam sinh dùng tay chỉ thẳng mắt giáo viên, sau đó giật điện thoại, lấy quạt ném vào người giáo viên, cùng lời chửi bới gây bức xúc.

Thậm chí học sinh còn có động tác nằm lăn ra đất để “vu oan” cho giáo viên có hành vi không phải với mình, kèm với đó là những tiếng chửi tục. Nữ giáo viên không dám chống cự mà chỉ dùng điện thoại để ghi lại.

Hình ảnh được cắt từ clip

Ngay sau đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội nhiều người đã vô cùng bức xúc, phẫn nộ. “Không thể hiểu nổi học sinh mà lại có hành vi vô giáo dục với chính giáo viên như vậy, mong cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm minh”, một bạn đọc bức xúc.

Được biết, đoạn clip trên xảy ra tại trường THCS Văn Phú (huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang).

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV, ông Giang Tuấn Anh, Chủ tịch UBND huyện Sơn Dương cho biết, sau khi xem đoạn clip trên đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện vào cuộc xác minh làm rõ.

Một lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tuyên Quang thông tin, sự việc đã xảy ra cách đây khoảng 2 tháng và đã được chính quyền địa phương vào cuộc xử lý. Tuy nhiên, đến nay đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội gây bức xúc.

Tác giả: Mộc Trà

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP