Thể thao

Không phải Quang Hải, AFF kỳ vọng một cầu thủ của ĐT Việt Nam

Ban tổ chức AFF Cup 2021 bất ngờ đánh giá cao một cầu thủ tài năng của ĐT Việt Nam trước thềm giải đấu tại Singapore.

ĐT Việt Nam đang hướng đến mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2021 với chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang tích cực tập luyện với sự hứng khởi để hoàn thành mục tiêu duy trì vị thế số 1 Đông Nam Á.

Trước thềm giải đấu tại Singapore, ban tổ chức AFF Cup 2021 dành sự quan tâm đặc biết cho "Những chiến binh Sao Vàng". Sau khi giúp ĐT Việt Nam hưởng quyền lợi đặc biệt khi bố trí sân tập riêng, trang chủ giải đấu lớn nhất khu vực cấp độ đội tuyển cũng thường xuyên có những bài viết về HLV Park Hang Seo và các học trò.

AFF kỳ vọng Hoàng Đức sẽ tỏa sáng cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021

Mới đây, trang mạng xã hội chính thức của AFF Cup 2021 đã hé lộ ngôi sao sáng giá nhất của ĐT Việt Nam tại giải đấu lần này. Đáng chú ý, không phải Quang Hải, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức mới là gương mặt được AFF dành nhiều sự kỳ vọng nhất.

“Từ Lê Huỳnh Đức đến Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018 Nguyễn Quang Hải. Liệu Nguyễn Hoàng Đức sẽ là người mới nhất tỏa sáng ở AFF Cup 2021?”. Đó là dòng trạng thái kèm theo tấm ảnh về những cầu thủ hàng đầu của bóng đá Việt Nam được đăng tải trên trang facebook chính thức của AFF Cup.

Thông qua bức ảnh cùng dòng trạng thái trên trang chủ, AFF gửi đi thông điệp về ba thế hệ cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam. Sau thế hệ của danh thủ Lê Huỳnh Đức với ngôi Á quân Tiger Cup 1998, cựu tiền đạo Lê Công Vinh với chức vô địch AFF Cup 2008, tiền vệ Nguyễn Quang Hải với chức vô địch 2018, Hoàng Đức được coi là niềm hi vọng mới của bóng đá Việt Nam.

Theo đánh giá của AFF, Hoàng Đức là ngôi sao được kỳ vọng sẽ toả sáng của ĐT Việt Nam tại giải đấu sắp tới. Tại vòng loại thứ World Cup vừa qua, tiền vệ 23 tuổi cũng là cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất, được truyền thông, giới chuyên môn châu lục đánh giá rất cao.

Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Quang Hải , ĐT Việt Nam , AFF

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP