Thể thao

Quang Hải, Văn Toàn "vượt mặt" Công Phượng và Đặng Văn Lâm lọt top 4 cầu thủ có giá trên 8 tỷ đồng

Quang Hải, Văn Toàn là 2 trong số 4 cầu thủ Việt Nam có giá trị chuyển nhượng hơn 8 tỷ đồng.

Trang thống kê chuyển nhượng uy tín Transfermarkt.com đã cập nhật giá trị cầu thủ của đội tuyển Việt Nam. Theo đó, 4 cầu thủ Việt Nam có giá trị chuyển nhượng cao như nhau là 300 ngàn Euro (hơn 8 tỷ đồng) gồm: Quế Ngọc Hải, Tiến Linh, Văn Toàn và Quang Hải.

Quang Hải lọt top 4 cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet

Trong top 4 cầu thủ đắt nhất tuyển Việt Nam, Quang Hải và Văn Toàn là 2 cái tên mới, thế chỗ cho Công Phượng, Đặng Văn Lâm. Được biết, chỉ trong vòng 1 tháng, Quang Hải và Văn Toàn bất ngờ được định giá tăng thêm 50 ngàn Euro và vươn lên top đầu.

Điều đáng nói, trong năm 2020, đội tuyển Việt Nam không có trận đấu nào, nhưng 4 cầu thủ vẫn được định giá cao là khá bất ngờ.

Cũng theo Transfermarkt, Á quân V-League Hà Nội FC đang là đội bóng có giá trị chuyển nhượng cao nhất Việt Nam. Hà Nội FC có dàn cầu thủ được định giá 3,93 triệu Euro (110 tỷ đồng), cao hơn nhà tân vô địch V-League gần 500 ngàn Euro (Viettel được định giá 3,49 triệu Euro- tương đương khoảng 98 tỷ đồng).

CLB TPHCM đứng ở vị trí thứ 3 với giá trị cầu thủ là 3,21 triệu Euro (91 tỷ đồng). HAGL được định giá 2,73 triệu Euro (77 tỷ đồng), xếp thứ 5 trong top các CLB có giá trị chuyển nhượng cao của bóng đá Việt Nam.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP