Giải trí

Khánh Thi xin lỗi ca sĩ Thủy Tiên chuyện 'đòi nợ'

Sau khi bị Thủy Tiên công khai gọi tên, Khánh Thi đã chính thức lên tiếng xin lỗi vì nhiều bình luận đã gây ảnh hưởng đàn em.

Những ngày qua, "kiện tướng dancesport" Khánh Thi gây xôn xao trên mạng xã hội khi công khai đăng đàn đòi nợ hàng chục người với số tiền lên tới hàng tỷ đồng.

Trong đó, bà xã Phan Hiển khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao khi nhắc đến một nữ ca sĩ Vbiz từng tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ đã mượn cô 80 triệu đồng nhưng 13 năm rồi không trả.

Ngay lập tức cư dân mạng đã liên tục réo tên Thu Minh và Thủy Tiên bởi dàn sao góp mặt trong chương trình Bước Nhảy Hoàn vũ 2011 chỉ có 2 người là ca sĩ.

Tuy nhiên, việc Khánh Thi khẳng định không đòi nợ Thu Minh khiến Thủy Tiên bị hiểu lầm là nhân vật bị nhắc đến.

Thủy Tiên lên tiếng về drama mượn tiền.

Điều này buộc Thủy Tiên phải lên tiếng đáp trả. "Năm đó 2 ca sĩ thi Bước nhảy hoàn vũ chỉ có chị Thu Minh và em, tự dưng chị Thi nói 1 ca sĩ năm đó vay chị 80 triệu 13 năm không trả xong rồi mọi người đồn đoán 1 trong 2, 1 số nhắn tin nói kháy, chửi rủa em quá chừng. Chị Thi chỉ đính chính là chị Thu Minh không phải người mượn nợ, vậy chẳng khác nào nói với mọi người rằng người mượn nợ chính là em?", Thủy Tiên viết.

Ngoài ra, bà xã Công Vinh còn khẳng định cô và Khánh Thi không thân thiết, đến cả số điện thoại còn không lưu thì làm sao mượn tiền qua lại. Thủy Tiên còn yêu cầu Khánh Thi nói rõ tên người mượn để tránh câu chuyện đi quá xa, làm ảnh hưởng đến danh dự của mình.

Khánh Thi xin lỗi Thủy Tiên.

Sau khi bị Thủy Tiên công khai gọi tên, Khánh Thi đã chính thức đăng bài post dài trên trang cá nhân về lùm xùm đòi nợ. Bà xã Phan Hiển xin lỗi Thu Minh và Thủy Tiên vì đã kéo 2 người vào ồn ào. Tuy nhiên, Khánh Thi khẳng định không xóa bài.

“Xin nói chính xác status này không liên quan đến chị TM (Thu Minh - PV) và em TT (Thủy Tiên - PV). Rất xin lỗi khi nhiều bình luận tại đây đã ảnh hưởng tới hai chị em”, Khánh Thi viết.

Bên cạnh đó, bà xã Phan Hiển cũng cho biết thêm rằng người mượn tiền đã liên hệ nên cô "xin phép xóa status để không gây ảnh hưởng đến người không liên quan".

Tác giả: Linh San

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: Khánh Thi , ca sĩ Thủy Tiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP