Số hóa

iPhone12 5G có thể hoãn ra mắt

Theo các thông tin được công bố mới đây của Qualcomm, iPhone 12 phiên bản 5G có thể sẽ không kịp ra mắt vào mùa thu này.

Mới đây, trong báo cáo tài chính của mình, Qualcomm nhận định doanh thu quý IV/2020 của họ sẽ bị ảnh hưởng bởi "sự chậm trễ trong việc ra mắt một mẫu smartphone 5G cao cấp trên toàn cầu". Dù nhà sản xuất chip này không nêu rõ là mẫu điện thoại nào, nhưng đa số các chuyên gia đều nhận định Qualcomm đang muốn nhắc đến iPhone 12.

Giám đốc tài chính của Qualcomm - Akash Palkhiwala, cũng cho biết đây chỉ là "sự trì hoãn nhẹ" nhưng cũng gây một phần ảnh hưởng đến mục tiêu doanh thu của hãng.

Có thể sẽ hoãn ra mắt iPhone12 5G

Nhiều tháng qua, thời gian công bố iPhone 12 của Apple luôn là một chủ đề gây nhiều tranh cãi. Theo SlashGear dự đoán, việc iPhone 12 có thể ra mắt trễ hơn so với mọi năm phần lớn là do sự bùng phát của dịch covid-19 Việc đóng cửa nhà máy, hạn chế đi lại khiến dây chuyền sản xuất bị đình trệ. Ngoài ra, sản phẩm mới này cũng có những thay đổi thiết kế bên trong vào phút chót.

Thời gian công bố iPhone 12 của Apple luôn là một chủ đề gây nhiều tranh cãi

Tuy nhiên, một số nguồn tin thân cận với Apple lại khẳng định lịch ra mắt vẫn được giữ nguyên vào tháng 9. Ngoài ra, cũng không loại trừ khả năng Apple sẽ chia thành hai đợt công bố iPhone, từ nay đến cuối năm.

Dòng iPhone 12 dự kiến có 4 phiên bản

Bên cạnh đó, Qualcomm gần đây cũng tiết lộ rằng iPhone 5G dù lên kệ chậm hơn dự kiến, nhưng chắc chắn vẫn ra mắt trong năm nay. Theo các thông tin rò rỉ, dòng iPhone 12 dự kiến có 4 phiên bản, gồm 2 phiên bản tiêu chuẩn với màn hình 5,4 inch và 6,1 inch; 2 phiên bản Pro với màn hình 6,1 inch và 6,7 inch. Cả 4 thiết bị đều sử dụng màn hình OLED, lỗ khuyết màn hình nhỏ hơn, thiết kế mới, Face ID được nâng cấp, mạng 5G và chip xử lý A14 Bionic. Riêng bộ đôi iPhone 12 Pro được trang bị thêm màn hình ProMotion 120 Hz.

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: hoãn ra mắt , iPhone12 5G

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP