Số hóa

iPhone SE 3 - thiết kế sang chảnh và màn hình tràn viền thời thượng

Kể từ ngày ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, iPhone SE đã được làm mới với màn hình 4,7 inch vào năm ngoái. Giờ đây, có vẻ như một cuộc thiết kế lại triệt để đang được tiến hành.

Thời gian qua, đã có khá nhiều thông tin rò rỉ về thế hệ iPhone SE tiếp theo. Chiếc iPhone giá rẻ này có thể được Apple trình làng vào một thời điểm nào đó trong năm nay hoặc đầu năm sau.

Mới đây nhất, YouTuber 4RMD đã tạo nên concept iPhone SE 3 tuyệt đẹp thông qua các nguồn tin rò rỉ gần đây về chiếc iPhone giá rẻ có thể ra mắt năm nay của Apple.

Hình ảnh về iPhone SE 3 được phác họa dựa trên thông tin rò rỉ

Bản dựng này có tên gọi là iPhone SE 3, được lấy cảm hứng từ thế hệ iPhone 5 với thân máy nhỏ gọn, khung viền vát phẳng nam tính và được bo tròn nhẹ ở 4 góc. Theo đó, iPhone SE 13 có mặt lưng chia thành 3 phần, trong đó 2 phần trên dưới có màu sắc riêng biệt so với mặt lưng. Nút tăng/ giảm âm lượng và gạt tắt thông báo được đặt ở cạnh phải trong khi nút nguồn được đặt ở đỉnh máy.

Ở mặt trước, thay vì có thiết kế viền dày như chiếc iPhone được Apple ra mắt năm 2012, iPhone SE 3 lại sở hữu màn hình tràn viền đẹp mắt và đi kèm một "nốt ruồi" ở chính giữa viền trên để chứa camera selfie, kiểu thiết kế còn được gọi là Infinity-O.

Máy sở hữu màn hình OLED 5 inch với cảm biến vân tay Touch ID được tích hợp dưới màn hình. Máy được trang bị camera đơn 12MP ở mặt sau. Mặc dù không thay đổi về số lượng ống kính, camera của mẫu điện thoại này được đánh giá có khả năng mang lại chất lượng ảnh tốt hơn vì được nâng cấp cả phần cứng và phần mềm.

Điều thú vị là iPhone SE 3 còn được hình dung sẽ có jack cắm tai nghe 3.5mm, vốn đã bị Apple khai tử kể từ thời iPhone 7/iPhone 7 Plus. Đi kèm đó là chipset Apple A14 5nm mạnh mẽ và có các tùy chọn màu bắt mắt là vàng, vàng hồng, đỏ, đen và bạc.

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: iPhone SE 3 , Apple. , iPhone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP