Số hóa

Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G và iPhone 12 Pro Max là điện thoại tốt nhất năm 2021

Tổ chức Consumer Reports (Mỹ) vừa công bố danh sách đánh giá điện thoại năm 2021, trong đó ghi nhận iPhone 12 Pro Max, Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G nằm trong nhóm những chiếc điện thoại tốt nhất.

Galaxy Note 20 Ultra 5G thậm chí được đánh giá cao hơn Galaxy S21 mới nhất vừa ra mắt.


Consumer Reports đã thử nghiệm tổng thể 55 điện thoại thông minh dựa trên các tính năng cơ bản như thời lượng sử dụng pin, màn hình và các chức năng cao cấp khác.

Ở hạng mục Điện thoại iPhone tốt nhất, mẫu cỡ lớn 12 Pro Max dễ dàng chiếm vị trí đầu. Theo Consumer Reports, điều khiến những người thử nghiệm ưa chuộng chiếc điện thoại này là dung lượng pin lớn hơn - giúp kéo dài thời gian sử dụng thêm vài giờ, song song với bộ xử lý A14 siêu nhanh, màn hình lớn hơn, ống kính tele có thể phóng to quang học lên đến 2,5x thay vì chỉ được 2x trên iPhone 12 Pro.

Đáng chú ý, Consumer Reports đánh giá cao iPhone 11 Pro so với iPhone 12 Pro, chủ yếu do vấn đề giá thành, hiệu quả sử dụng mang lại. Tương tự, iPhone 12 mini cũng được đánh giá cao hơn iPhone 12 - bất chấp doanh số thực tế không sánh bằng.

Đối với hạng mục Điện thoại Android tốt nhất, Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G đánh bại những cái tên còn lại bao gồm “người anh em” Galaxy S21 mới nhất của hãng điện tử Hàn Quốc. Theo nhóm thử nghiệm, bút cảm ứng là một trong những điểm thu hút chính của mẫu máy này, song song thời lượng pin tuyệt vời, thiết lập máy ảnh và màn hình HDR10+ rất lý tưởng cho nhu cầu trình chiếu nội dung từ Netflix.

Ngoài hai hạng mục nói trên, OnePlus Nord N10 5G và Nord N100 lần lượt được vinh danh tại hạng mục Điện thoại giá rẻ tốt nhất và Điện thoại tốt nhất cho thời lượng pin cả ngày.

Tác giả: Hoàng Linh

Nguồn tin: hanoimoi.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP