Số hóa

iPhone 15 Ultra sẽ rất đắt và rất khác biệt với những 'người anh em' 2024?

Theo Mark Gurman của Bloomberg, Apple đang xem xét liệu có nên phát hành một chiếc iPhone “Ultra” đắt tiền, cao cấp hơn hẳn iPhone Pro và Pro Max trong năm tới hay không?

Trước đó, trên các phương tiện truyền thông, việc Apple đang cân nhắc xem có nên đổi thương hiệu iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt thành iPhone 15 Ultra hay không cũng đã được đưa ra bàn luận. Tuy nhiên, đến bây giờ, chuyên gia của Bloomberg mới cho hay, họ có bằng chứng cho thấy Apple muốn cung cấp một chiếc iPhone mạnh hơn và đắt tiền hơn cho những người tiêu dùng có thu nhập cao.

Gurman viện dẫn một nhận xét gần đây của CEO Apple Tim Cook cho biết: “iPhone đã trở nên không thể thiếu đối với cuộc sống của mọi người”, Cook nói với các nhà phân tích khi được hỏi liệu mức giá trung bình ngày càng tăng của iPhone có bền vững hay không. “Tôi nghĩ mọi người sẵn sàng thực sự cố gắng để có được thứ tốt nhất mà họ có thể mua được trong hạng mục đó", ông nói

Apple có thể tung ra một phiên bản iPhone 15 Ultra cao cấp vượt trội hơn hẳn những "người anh em" cùng series trong năm 2024?



Thật khó để nói Apple sẽ phân biệt các phiên bản cao cấp tới đây của mình như thế nào. Gurman gợi ý iPhone Ultra có thể có bộ xử lý nhanh hơn, phần cứng máy ảnh tốt hơn so với Pro và Pro Max và màn hình thậm chí còn lớn hơn. “Cũng có thể có nhiều tính năng hướng tới tương lai hơn, chẳng hạn như cuối Apple cùng đã loại bỏ cổng sạc trên chiếc smartphone của mình,” ông cho biết thêm.

Điều đáng chú ý là các báo cáo về dòng iPhone 15 cho thấy Apple đang tìm kiếm nhiều cách hơn để phân biệt các mẫu Pro với các mẫu cơ bản trong cùng series. Ví dụ: một báo cáo gần đây cho biết các biến thể Pro sắp tới có thể có tính năng kết nối WiFi 6E, trong khi iPhone 15 và iPhone 15 Plus xuất xưởng với ăng-ten WiFi 6 cũ hơn. Các mẫu Pro có thể đi kèm với các tính năng khác biệt khác, bao gồm khung titan được thiết kế lại với âm lượng haptic và nút nguồn. Apple cũng sẽ trang bị cho Pro Max một ống kính máy ảnh kính tiềm vọng.

Tác giả: Nguyên Đỗ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: iPhone Pro , iPhone 15 Ultra , Pro Max

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP