Số hóa

iPhone 11 về Việt Nam đầu tiên có giá trên 68 triệu đồng

Hầu như các hệ thống kinh doanh mặt hàng iPhone trong nước đều cho rằng, thế hệ iPhone 11 sẽ gây sốt ngay thời điểm lên kệ và giá về Việt Nam không dưới 68 triệu đồng.

Chỉ còn đúng 1 ngày nữa, Apple sẽ chính thức công bố ra mắt thế hệ iPhone mới tại một sự kiện đặc biệt diễn ra thường niên ở Mỹ. Các nguồn tin tiết lộ, Apple sẽ tung ra ít nhất 3 phiên bản bao gồm iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

Trong đó iPhone 11 Pro Max được xem là phiên bản cao cấp nhất, là mẫu máy thay thế cho người tiền nhiệm iPhone XS Max. Các nhà bán lẻ dự báo mức giá về Việt Nam đầu tiên phải lên đến 68 triệu đồng và thậm chí còn hơn.

Ông Minh Tuấn, điều hành Minh Tuấn mobile dự đoán, phiên bản iPhone 11 Pro Max đầu tiên về đến Việt Nam chắc chắn sẽ bằng giá hoặc cao hơn phiên bản năm ngoái, tức mức trên 68 triệu đồng. Phiên bản dung lượng bộ nhớ cao hơn sẽ có chênh lệch ít nhất 10 triệu đồng.

Ông Nguyễn Đạt, điều hành Di động Việt cũng nhận định tương tự và cho biết, người dùng iPhone trong thời gian qua đã không nâng cấp iPhone Xs Series vì không có quá nhiều cải tiến và trông chờ vào thế hệ mới. Cho nên, máy sẽ rất hút khách trong những ngày đầu tiên. Mức giá bán phiên bản đầu tiên về Việt Nam chắc chắn sẽ cao nhưng vài ngày sẽ giảm mạnh khi nguồn hàng về ổn định hơn.

Ông Đạt cũng cho biết, theo đúng như lịch trình bán ra sản phẩm của Apple thì khoảng ngày 20/9 máy sẽ có tại Việt Nam. Đại diện hệ thống này cũng dự đoán mức giá 3 chiếc iPhone 2019 này từ 749 USD đến 1.099 USD. Về đến tay người dùng Việt Nam, giá sẽ từ 30-46 triệu đồng tùy màu sắc và dung lượng. Đây là mức giá khi máy đã về mức ổn định.

Ông Minh Tuấn cũng có chung nhận định, giá bán năm nay cũng sẽ nhanh chóng về mức ổn định và ông này tự tin nói rằng, máy sẽ bán tốt hơn thế hệ iPhone năm ngoái bởi người dùng đã chờ đợi từ khá lâu.

Hiện tại, các thông tin rò rỉ cho biết, iPhone 11 sẽ là mẫu máy kế nhiệm iPhone Xr năm ngoái. Máy sẽ có màn hình LCD 6.1 inch, cụm 2 camera, RAM dung lượng 3GB, bộ nhớ trong từ 64GB. iPhone 11 Pro là phiên bản tiếp theo của iPhone Xs với màn hình OLED 5.8 inch, cụm 3 camera, RAM 4GB và tối thiểu 128GB bộ nhớ trong. Dung lượng pin iPhone 11 Pro đạt 3.190mAh.

Phiên bản iPhone 11 Pro Max cao hơn với màn hình OLED 6.5 inch và cũng sẽ có cụm 3 camera. RAM sẽ được nâng cấp lên đến 6GB và viên pin có dung lượng 3500 mAh.

Ngoài ra, bộ 3 mẫu điện thoại này sẽ là được nâng cấp lên con chip A13, có thêm tính năng sạc ngược không dây tiện dụng cũng như hệ điều hành iOS 13 mới.

Tác giả: Huy Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: iPhone 11 , Việt Nam , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP