Xã hội

Hy hữu: Nhập viện chờ sinh, người phụ nữ bàng hoàng nhận thông báo không mang thai

Chị D. đinh ninh mình mang thai và nhập viện chờ sinh theo đúng ngày tháng. Tuy nhiên, sau khi siêu âm, người phụ nữ này bàng hoàng khi được thông báo không mang thai.

Ngày 29/6, bác sĩ Nguyễn Bửu Thuyên, Trưởng khoa Sản, bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam xác nhận câu chuyện có thật. "Sau khi thăm khám chúng tôi và cả sản phụ đều bất ngờ", bác sĩ Thuyên nói.

Kết quả siêu âm cho âm cho thấy bà D., không mang thai.



Theo vị này, cách đây 3 ngày, khoa Sản bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức tiếp nhận trường hợp người phụ nữ với triệu chứng bụng phình to như mang thai. Người phụ nữ cho biết, theo tính toán của bà thì thời điểm hiện tại là khoảng thời gian bà sắp sinh nên quyết định nhập viện theo dõi, chờ sinh.

Tuy nhiên, sau khi chẩn khám, các bác sĩ phát hiện bà này không hề có thai. Việc bụng bà phình to là do tích trữ lượng túi mỡ lớn.

"Lúc này, sản phụ và cả người nhà mới ngớ người vì lâu nay cứ đinh ninh việc bụng càng ngày càng to là do đang mang thai", vị bác sĩ nói.

Theo tìm hiểu của PV Người Đưa Tin Pháp Luật, sản phụ này là bà Nguyễn Thị D. (32 tuổi), trú xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, Quảng Nam.

Bà D. và chồng lấy nhau đã lâu nhưng không có con. Khoảng 1 năm trước, đôi vợ chồng này tìm đến một thầy lang và được cho uống một loại thuốc. Sau đó bụng bà D. to dần lên kèm dấu hiệu mất kinh nguyệt khiến cả hai tin rằng mìn đã có "tin vui".

Qua sự việc này, các y, bác sĩ khuyến cao người dân, nên tìm đến các cơ sở y tế uy tín thăm khám điều trị bệnh, tránh tiền mất tật mang.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Y Tế , bệnh tật , Quảng nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP