Thể thao

Hủy diệt SHB Đà Nẵng, CLB TP.HCM tạm thời thoát hiểm

3 điểm quan trọng trong trận "chung kết ngược" tạm thời giúp TP.HCM thoát khỏi vị trí cuối bảng sau vòng 10 V.League 2023

Chỉ mới có 1 chiến thắng sau 9 vòng đấu, TP.HCM tạm rơi xuống vị trí cuối bảng. Không khá hơn là bao, Đà Nẵng cũng chìm sâu vào khủng hoảng với 5 điểm sau 9 trận. Thậm chí, đội bóng của HlV Phan Thanh Hùng còn chưa có nổi 1 trận thắng. Màn đối đầu giữa hai đội ở vòng 10 mang tính chất quan trọng trong cuộc đua trụ hạng.

TP.HCM chủ động nhường quyền kiểm soát bóng cho Đà Nẵng nhưng mỗi đợt phản công của thầy trò HLV Vũ Tiến Thành lại khiến khung thành đối thủ rung chuyển. Điều gì đến cũng phải đến, phút 43, Daniel Green nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà bằng cú dứt điểm đẹp mắt ở góc hẹp.

Sang đến hiệp 2, Đà Nẵng đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng khi bàn thắng chưa đến, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đã phải trả giá bởi sai lầm hàng thủ. Mansaray đi bóng dũng mãnh qua 2 hậu vệ Đà Nẵng trước khi dứt điểm tung lưới đội khách, nâng tỷ số lên 3-0.

Đến phút 67, đội khách chỉ còn chơi với 10 người sau tấm thẻ đỏ của Trọng Nam. Chỉ 3 phút sau, Samson đã cụ thể hoá lợi thế hơn người để nâng tỉ số lên 4-0. Bàn thắng từ chấm đá phạt của Rodrigo ở phút 73 là tất cả những gì mà Đà Nẵng làm được ở trận này. Mansảnay hoàn tất cú hattrick ở phút 78, ấn định chiến thắng 5-1 cho TP.HCM.

3 điểm có được giúp TP.HCM vươn lên thứ 12 trên bảng xếp hạng V.League 2023 (7 điểm/10 trận), nhường lại vị trí cuối bảng cho chính Đà Nẵng (5 điểm).

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP