Giải trí

Hòa Minzy xin khán giả xóa giúp hoặc ngừng đăng video cô gặp sự cố trang phục

Ca sĩ Hòa Minzy đã đăng tải dòng trạng thái cầu xin khán giả xóa giúp hoặc đừng đăng tải video cô gặp sự cố trang phục khi đang biểu diễn trên sân khấu.

Tối 26/3, Hòa Minzy cho biết gặp sự cố trang phục khi đang biểu diễn vì điều kiện ánh sáng đã làm cho trang phục có phần nhạy cảm. Ngay tại sự kiện, Hòa Minzy thông qua MC Nguyên Khang nhờ khán giả không đăng video cô biểu diễn, nhưng cuối cùng clip vẫn xuất hiện nhiều trên mạng.

"Trong quá trình chuẩn bị, thành viên ê-kíp đều thấy chiếc váy không vấn đề. Nhưng khi ra sân khấu, ánh đèn chiếu vào khiến trang phục trông nhạy cảm. Tôi rất sợ ồn ào vì tôi không ổn chút nào. Tôi đã hy vọng mọi người đừng đăng video liên quan nhưng hiện có nhiều clip xuất hiện", Hòa Minzy chia sẻ trên trang cá nhân.

Bộ trang phục khiến Hòa Minzy gặp sự cố trang phục tối 26/3.

Giọng ca Thị Mầu cầu xin khán giả ngừng lan truyền những đoạn clip đó: “Tôi cầu xin cả nhà nếu ai có clip trong tay hãy xóa giúp tôi hoặc đừng đăng. Đây là bài học để tôi phải cẩn thận hơn trong tương lai, rất mong mọi người lắng nghe và giúp đỡ tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn".

Nhiều khán giả sau khi đọc bài viết đã gửi lời động viên và khen ngợi cách xử lý sự cố của giọng ca Bật tình yêu lên. Có ý kiến cho rằng đây là điều không mong muốn bởi khi theo dõi các hoạt động nghệ thuật của giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp thời gian gần đây, nữ ca sĩ luôn chuộng phong cách nữ tính và cũng chỉn chu về mặt hình ảnh khi xuất hiện.

Đến thời điểm hiện tại, bài viết cầu xin khán giả của Hòa Minzy đã không còn hiển thị trên trang cá nhân. Song nhiều netizen đã chụp lại và chia sẻ lên các diễn đàn, hội nhóm showbiz.

Hiện, câu chuyện này vẫn đang là chủ đề bàn tán của dân mạng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Giọng ca Thị Mầu vẫn chưa có bất kỳ chia sẻ hay động thái gì liên quan đến câu chuyện này.

Hòa Minzy là một trong những nữ ca sĩ được săn đón hàng đầu Vbiz hiện tại.

Trước đó, trong một chương trình, Hòa Minzy thừa nhận sự bất ổn trong tâm lý. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ gặp phải tình trạng như thế này trong đời. Thực sự tôi rất mệt mỏi. Những gì áp lực nhất trong cuộc sống tôi đã trải qua rồi, không hiểu sao sau 1 năm đến giờ tôi lại cảm thấy mệt mỏi như thế. Tôi trở thành người khó kiểm soát cảm xúc".

Cô tâm sự, mình là người chịu đựng rất giỏi nhưng đến bây giờ, cảm xúc cứ bộc phát và không thể tìm được cách chữa lành. Những chia sẻ của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ xót xa, lo lắng.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP