Giải trí

Bạn trai cũ Hòa Minzy lên tiếng trước ồn ào chuyện chu cấp cho con

Thiếu gia Minh Hải - bạn trai cũ của Hòa Minzy đã có phản ứng gay gắt trước thông tin không chu cấp cho con chung với người đẹp.

Mới đây trong chương trình "Biển Của Hy Vọng" lên sóng vào tối 16/3, Hoà Minzy bất ngờ bật khóc, gửi lời xin lỗi khiến những người tham gia chương trình và khán giả nghẹn ngào. Cụ thể trong phần tâm sự trước khi kết thúc tập này, Hoà Minzy trải lòng về việc cô mệt mỏi, không kiểm soát được cảm xúc dù bản thân là người chịu đựng rất giỏi: "Em chưa bao giờ gặp một tình trạng như thế này trong cuộc đời, thật sự em đang rất mệt mỏi. Những gì áp lực nhất trong cuộc sống em đã trải qua nhưng không hiểu sao sau 1 năm thì đến giờ em lại cảm thấy mệt mỏi nhiều như thế. Em bỗng dưng trở nên là một người khó kiểm soát cảm xúc. Em tham gia đợt này em thấy mình làm trì trệ rất nhiều công việc của ekip. Em xin lỗi mỗi người, những ai mà em có thái độ, lời nói hoặc hành động chưa được tốt".

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải từng có quãng thời gian hạnh phúc bên nhau và có một cậu con trai chung.

Từ những lời chia sẻ của Hoà Minzy trong chương trình, ngay sau đó một bài đăng trên mạng xã hội đã gây chú ý: "Hòa Minzy ra đi với bàn tay trắng sau ly hôn, làm mẹ đơn thân vừa chạy show, vừa bán hàng online để kiếm tiền nuôi con. Chồng cũ hứa làm tròn trách nhiệm nhưng biết số tiền chu cấp cho bé Bo thì choáng hẳn".

Ngay lập tức thiếu gia Minh Hải đã có phản ứng gay gắt trước thông tin trên. Nam doanh nhân mong người viết bài này "bớt hàm hồ" và ngưng câu like bằng những bài đăng "rẻ tiền", đồng thời nhấn mạnh trách nhiệm với bé Bo chỉ có người trong cuộc biết rõ.

"Cơ sở nào mà viết ra được thế này vậy? Bạn nào làm admin đấy? Bớt ăn nói hàm hồ lại nhé! Chuyện trách nhiệm với con cái chỉ có cha mẹ của cháu biết! Làm sao mà cứ phải câu like bằng mấy cái status rẻ tiền này vậy?", bạn trai cũ Hòa Minzy bức xúc lên tiếng.

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải từng là cặp đôi đẹp được nhiều người yêu mến. Họ từng công khai hẹn hò vào năm 2018. Cho đến năm 2019, cô nàng hạ sinh quý tử đầu lòng với tên thân mật là Bo. Sau 5 năm gắn bó, cặp đôi lại quyết định đường ai nấy đi. Hiện, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh nuôi con một mình.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP