Giải trí

Hoa hậu Khánh Vân khiến 'đối thủ' nước bạn phải trầm trồ vì điều này

Chỉ livestream giao lưu với khán giả trong thời gian ngắn, Khánh Vân thu hút gần 45 nghìn lượt xem khiến người đẹp nước bạn bất ngờ.

Đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, Khánh Vân nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Ngay từ khi bắt đầu chuyến hành trình sang Mỹ, người hâm mộ ở quê nhà đã liên tục mong ngóng, cập nhật tin tức liên tục về nàng hậu.

Hành trình tham dự Miss Universe của Khánh Vân được fan sắc đẹp vô cùng quan tâm.

Mới đây, Khánh Vân đã tranh thủ livestream, giao lưu với khán giả trước khi chuẩn bị tập luyện cho chương trình. Đáng chú ý, đoạn livestream chỉ diễn ra trong thời gian rất ngắn, chưa đến 10 phút nhưng đã thu hút rất đông fan vào theo dõi. Có lúc, lượng người xem trực tiếp tăng đỉnh điểm, lên đến gần 45 nghìn người.

Hơn 44 nghìn người theo dõi livestream của nàng hậu.


Con số này ngay lập tức đã khiến hai đại diện đến từ Lào và Philippines trầm trồ, ngưỡng mộ. Người đẹp Lào tỏ ra rất bất ngờ với lượng người theo dõi "khủng" trên livestream của Khánh Vân. Thậm chí còn đòi trở thành follower của đại diện Việt Nam, cô nói: "Wow... có rất nhiều người ở đây. Đây là fanpage đúng không? Tôi cũng sẽ theo dõi bạn".

Con số này khiến người đẹp nước bạn trầm trồ.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Philippines cũng không kém phần hào hứng. Người đẹp thân thiện gửi lời chào đến các khán giả Việt Nam và không ngừng cảm thán vì Khánh Vân có lượng fan hết sức đông đảo.

Trước đó, "nhất cử nhất động" của Khánh Vân khi tham dự cuộc thi Miss Universe đều được giới mộ điệu quan tâm. Từ những bộ trang phục ấn tượng, "chặt chém" đến tình hình sức khỏe của người đẹp sinh năm 1995 đều được khán giả cập nhật mỗi ngày.

Khánh Vân được khen nức nở vì sử dụng váy áo thông minh trong cuộc thi.

Minh chứng rõ nhất về tình yêu của khán giả dành cho Khánh Vân chính là fanpage của cô đã chính thức cán mốc 1 triệu người theo dõi. Đáp lại tình cảm của khán giả, nàng hậu chia sẻ: "Cảm ơn 1 triệu tình yêu của Vân. Cảm ơn cả nhà đã luôn yêu thương, đồng hành và ủng hộ Vân. Vân Cảm ơn và yêu mọi người rất rất nhiều". Hiện tại, số người theo dõi fanpage Nguyễn Trần Khánh Vân vẫn đang tiếp tục tăng nhanh chóng.

Fanpage của Khánh Vân đạt 1 triệu người theo dõi.

Có thể nói, công chúng đang rất kì vọng Khánh Vân sẽ làm nên chuyện trong cuộc thi lần này, nâng tầm Việt Nam trên bản đồ nhan sắc thế giới. Bên cạnh người hâm mộ, nhiều người đẹp, nghệ sĩ Việt cũng kêu gọi và mạnh tay mua vote để Khánh Vân có cơ hội lọt thẳng vào TOP 21.

Hiện tại, Khánh Vân đang thể hiện rất tốt với tinh thần thoải mái, tự tin. Cô thậm chí còn được truyền thông ưu ái với các thành tích xuất sắc như á hậu 2 và luôn luôn có mặt trong Top 5 thí sinh tiềm năng nhất mùa giải.

Tác giả: Văn Thao - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP