Giải trí

Hoa hậu Khánh Vân bị chê kém duyên

Trong teaser tập 1 Road To Miss Universe, siêu mẫu Vũ Thu Phương cho rằng Hoa hậu Khánh Vân có biểu cảm kém duyên khi catwalk.

Để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe sắp tới, Hoa hậu Khánh Vân đã khởi động chương trình Road To Miss Universe nhằm giới thiệu tới khán giả quá trình rèn luyện kỹ năng, tương tự như cách H'Hen Niê từng làm.

Trong teaser tập 1, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Vũ Thu Phương là khách mời hướng dẫn catwalk cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Võ Hoàng Yến từng là á hậu hoàn vũ và đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2009. Trong khi đó, Vũ Thu Phương là siêu mẫu từng đoạt nhiều giải thưởng uy tín.

Teaser chương trình giới thiệu đoạn trình diễn bikini. Sau khi Hoa hậu Khánh Vân catwalk, Võ Hoàng Yến nhận xét: "Trong quá trình em đi, em không cười. Em hơi giống người mẫu quá". Vũ Thu Phương chia sẻ: "Em đang không cười, sau đó cười, rồi lại không cười, giao đãi đó hơi kém duyên".

Khánh Vân bị chê kém duyên khi vừa cười vừa không cười khi đi catwalk.

Ở phần còn lại của video, Khánh Vân tâm sự về việc có những khán giả không ủng hộ và dùng những lời nói, bình luận khiến cô tổn thương. Trả lời vấn đề của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Võ Hoàng Yến cho biết: "Không có những lời chê bai, chắc chắn sẽ không bao giờ có một người nổi tiếng".

Vũ Thu Phương cho rằng đối mặt với những nhận xét trái chiều của khán giả là một phần của người giành được ngôi vị hoa hậu. "Đó là cái giá của việc đội lên đầu vương miện cao quý", siêu mẫu nói với Khánh Vân.

Hoa hậu Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019. Ban đầu, cô dự định đại diện Việt Nam tham dự đấu trường quốc tế vào năm 2020. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh phức tạp, cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh đã bị hoãn sang năm 2021, và được dự đoán sẽ chuyển sang hình thức thi trực tuyến.

Tác giả: Nghiêm Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP