Giải trí

Được fan quốc tế kì vọng, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà và Khánh Vân nói gì?

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân đang nhận được sự quan tâm của công chúng, nhất là thời điểm họ chuẩn bị lên đường "chinh chiến" tại các đấu trường nhan sắc thế giới. Trước sự kì vọng của các fan hâm mộ, họ có áp lực?

Chuyên trang sắc đẹp Missosology (trang đánh giá sắc đẹp uy tin quốc tế) vừa chia sẻ loạt ảnh mới về Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân. Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà diện bộ váy dạ hội màu đỏ rực, khoe thần thái sang chảnh, lộng lẫy khi đeo vương miện lấp lánh. Trong khi, Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân cũng không kém cạnh với thiết kế dạ hội màu tím quyến rũ.

Ngay lập tức, khoảnh khắc xinh đẹp của 2 nàng hậu Việt Nam đã nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía cộng đồng fan quốc tế. Điều này cho thấy sức hút mạnh mẽ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Khánh Vân trên truyền thông quốc tế là không nhỏ.

Đỗ Thị Hà. Ảnh: NSCC.

Nhiều fan quốc tế đã để lại lời khen ngợi cho nhan sắc của của hai hoa hậu. Thậm chí, các fan quốc tế còn dự đoán Đỗ Thị Hà và Khánh Vân sẽ lọt top cao trên trang chủ của Missosology.

Trước đó, Missosology cũng đã công bố bảng xếp hạng “First Hot Picks” về Miss World 2021. Và bất ngờ Đỗ Thị Hà được xếp ở vị trí thứ 10 trong Top những Hoa Hậu có khả năng giành vương miện cho đến thời điểm hiện tại. Điều đáng nói, đại diện Việt Nam là một trong 2 người đẹp duy nhất của châu Á (vị trí thứ 3 thuộc về Indonesia) trên bảng xếp hạng.

Nói về sự kì vọng của các fan quốc tế, hai nàng hậu của Việt Nam đã có những chia sẻ đầu tiên.

Tiết lộ với Lao Động, Khánh Vân nói: "Vân bất ngờ bởi bộ ảnh đó nằm trong dự án ủng hộ cộng đồng mà Vân đã chia sẻ cách đây cũng lâu, không ngờ chuyên trang Missosology đăng lại. Nhận được sự yêu mến của khán giả, Vân rất vui và đây là động lực để Vân vững tin hơn trong hành trình chinh phục Miss Universe 2021 sắp tới. Vân cảm ơn khán giả rất nhiều và hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của mọi người trong những hoạt động tiếp theo của Vân".

Khánh Vân. Ảnh: NSCC.

Trong khi đó, Đỗ Thị Hà chia sẻ: "Hà không những không áp lực mà còn thấy rất hạnh phúc khi được cộng đồng sắc đẹp quốc tế chú ý. Sự chú ý này càng là một lời nhắc nhở mình phải chuẩn bị thật tốt khi "xuất chinh" để không làm fan Việt và cả fan quốc tế thất vọng".

Được biết, sắp tới Đỗ Thị Hà sẽ được đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2021 còn Khánh Vân sẽ thi đấu tại Miss Universe 2021.

Tác giả: ĐÔNG DU

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP