Giải trí

Hoa hậu Đỗ Thị Hà phản hồi tin mẫu thuẫn với công ty quản lý

Chiều ngày 17/11, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà chính thức lên tiếng về những tin đồn xoay quanh chuyện cô mâu thuẫn và rời khỏi công ty Sen Vàng - đơn vị quản lý.

Đỗ Thị Hà chia sẻ thời gian thi Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới 2021, cô phải bảo lưu một số môn học tại trường. Vì thế, nhiều tháng qua, Đỗ Thị Hà tập trung cho việc học. Cô tạm gác một số hoạt động giải trí để hoàn thành các môn học, kỳ thi.

"Số lượng các môn thi trong một kỳ tăng gấp 2-3 lần so với những sinh viên khác khiến đôi lúc tôi thấy bất lực khi phải cân bằng giữa việc học và đi làm. Tuy nhiên, tôi luôn đặt việc học lên hàng đầu nên hạn chế xuất hiện để hoàn thành các môn học, kỳ thi. Không có chuyện tôi bị công ty quản lý ghẻ lạnh", Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Chủ tịch công ty Sen Vàng Phạm Kim Dung (trái) và Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Ảnh: Sen Vàng.

Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch công ty Sen Vàng - cho biết: "Không có chuyện tôi không thương Đỗ Thị Hà. Hà ở Hà Nội, tôi ở TP. HCM nên cũng không khớp về lịch trình công việc. Đôi lúc, chúng tôi đi chung nhưng bận quá không đăng tải hình chụp cùng nhau trên mạng xã hội nên khán giả nghi vấn. Hà vẫn tiếp tục đồng hành với công ty ngay cả khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam. Tôi và công ty luôn ủng hộ Hà theo đuổi đam mê, ước mơ".

Thời gian qua, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Hoa hậu Đỗ Thị Hà có mâu thuẫn với đơn vị chủ quản. Theo đó, nhiều người dẫn chứng rằng cô ít khi xuất hiện trong các sự kiện của đơn vị quản lý cũng như có nhiều hoạt động giống các người đẹp khác.

Điều này làm dấy lên tin đồn rằng người đẹp và đơn vị chủ quản đã chấm dứt đồng hành cùng nhau trước khi cô trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, cao 1,75 m, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Sau đó, cô đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2021 và lọt top 13. Người đẹp cũng lọt top 13 phần thi phụ Top Model, top 27 Tài năng và top 16 Head to Head Challenge - một trong những phần thi quan trọng nhất của Hoa hậu Thế giới.

Tác giả: Bích Thảo (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP