Thể thao

HLV Thanh Hóa nói gì trước trận đại chiến với Công an Hà Nội?

HLV CLB Thanh Hóa Velizar Popov tỏ ra rất quyết tâm ở trận đại chiến với CLB Công an Hà Nội thuộc vòng 11 V.League.

HLV Thanh Hóa thận trọng trước trận gặp Công an Hà Nội ở vòng 11.

Vòng 11 V-League Thanh Hóa sẽ tiếp đón ứng cử viên vô địch CLB Công an Hà Nội trên sân nhà (lúc 18h) với quyết tâm bỏ túi trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng và duy trì cơ hội vô địch giải đấu.

Lúc này, đội chủ nhà Thanh Hoá đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 22 điểm, hơn chính đối thủ của mình 4 điểm và đang rất quyết tâm trong việc đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Trước trận đấu rất quan trọng này, HLV CLB Thanh Hóa Velizar Popov cho hay: "Tôi không muốn nói nhiều về trọng tài, mọi chuyện cũng xảy ra rồi. Tôi làm việc nhiều năm ở Đông Nam Á và biết về các trọng tài. Họ có thể mắc sai lầm. Với tôi, trọng tài Malaysia và Việt Nam không có nhiều khác biệt về trình độ chuyên môn. Chúng tôi đơn giản là cần sự công tâm từ các trọng tài".

Theo Ban tổ chức, trọng tài Tuan Mohd Yasin là người điều khiển trận đấu giữa CLB Thanh Hóa và CLB Công an Hà Nội. Hai trợ lí cho trọng tài người Malaysia là ông Nguyễn Trung Việt và Nguyễn Trung Hậu. Trọng tài thứ tư là ông Dương Hữu Phúc.

"Trận đấu tới cũng là trận đấu bình thường như trận đấu khác thôi. Chúng tôi đá sân nhà và cũng phải chiến đấu trước bất kì đội nào, cố gắng chơi tốt nhất chứ không riêng gì CLB Công an Hà Nội.

Chúng tôi muốn có 3 điểm và kết quả thuận lợi. Ban huấn luyện không muốn có áp lực nào với cầu thủ. Chúng tôi khá thành công đến thời điểm này, hiện giờ chúng tôi đã đạt mục tiêu top 8", HLV Velizar Popov cho biết.

HLV Velizar Popov nói thêm: "Trước khi mùa giải bắt đầu, nhiều người nghĩ rằng không có được thứ hạng như hiện tại, suy nghĩ của người hâm mộ đặt ra cũng là bình thường. Năm trước, mấy vòng cuối chúng tôi không thành công.

Hôm nay, chúng tôi đá 10 vòng và có thứ hạng tốt. Hy vọng rằng, đây là lúc chúng tôi có được sự tin tưởng và cổ vũ, điều này chưa từng xảy ra với bóng đá Thanh Hóa".

Trong khi đó, đội trưởng CLB Thanh Hoá, trung vệ Nguyễn Minh Tùng, đánh giá: "Chúng tôi cố gắng giải quyết từng trận đấu, Văn Vũ đặt mục tiêu ghi bàn thì chúng tôi sẽ cố gắng chứng minh điều ngược lại. Thanh Hóa đặt mục tiêu chiến thắng ngày mai. Tôi không thấy có cầu thủ nào toàn diện nhất mà tập thể mạnh mới đáng sợ nhất".

Trận đấu giữa câu lạc bộ Đông Á Thanh Hoá và Câu lạc bộ Công an Hà Nội diễn ra lúc 18h ngày hôm nay 5/6.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP