Thể thao

Lần đầu thua trên sân nhà, HLV Kiatisak tiết lộ mục tiêu của HAGL tại V.League 2022

Sau thất bại trước Hải Phòng trên sân nhà, HLV Kiatisak tiết lộ đội bóng của ông chỉ đặt mục tiêu nằm trong tốp 3 đội dẫn đầu ở mùa giải năm nay

Chiều 19/8 trên SVĐ Pleiku, HAGL có cuộc tiếp đón đội khách Hải Phòng. Trong hiệp đấu đầu tiên, sai lầm của Hữu Tuấn đã “biếu” cho Hải Phòng một quả 11m. Trên chấm phạt đền, Rimario dễ dàng đánh bại Tuấn Linh để mở tỉ số trận đấu. Sau giờ nghỉ, HAGL thoát thua sau pha bỏ lỡ quả 11m của Rimario đầu hiệp 2. Sau đó, Văn Toàn tận dụng thành công tình huống phạt góc để gỡ hòa cho đội chủ nhà. Dẫu vậy, siêu phẩm sút volley của Mpande đã khép lại hy vọng có điểm của các cầu thủ phố Núi. Thua chung cuộc 1-2, HAGL rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Đánh giá về trận thua, HLV Kiatisak nhận định: “Chúng tôi thiếu vắng 2 trụ cột nhưng đã có phương án thay thế. Chúng tôi lúc này cũng phải thích nghi với sự thiếu vắng này. Hôm nay, HAGL có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Hải Phòng chơi rất máu lửa, nhiệt huyết và phong độ của họ đã tốt trở lại. Hải Phòng là một đội bóng mạnh dù thi đấu ở sân nhà hay sân khách. Xin chúc mừng chiến thắng của Hải Phòng”.

Về những sai sót của hàng phòng ngự, chiến lược gia người Thái Lan chia sẻ: “Chúng tôi chơi trên sân nhà nên ưu tiên phòng ngự chắc chắn và đã tạo cơ hội cho An Sae Hee. Cậu ấy không thi đấu trong thời gian qua nên thể lực không đảm bảo. An cần tập luyện nhiều hơn trong thời gian tới”.

“Chúng tôi vận dụng linh hoạt sơ đồ 5-3-2. Đấy là sơ đồ đúng khi đội phòng ngự còn khi tấn công, đội sẽ chuyển sang sơ đồ 3-4-3”, HLV Kiatisak trả lời câu hỏi về việc bị Hải Phòng bắt bài lối chơi 5-3-2.

Đánh giá về các quyết định của trọng tài, HLV của HAGL cho biết: “Chúng tôi tôn trọng trọng tài, không muốn đánh giá về họ. Trong bóng đá cần cùng nhau tiến bộ và phát triển. Các cầu thủ tập trung thi đấu, HLV tập trung vào công việc dạy chiến thuật, cách chơi, BTC làm công tác trọng tài làm sao phát triển. Sai số của người khác hãy để BTC, mọi người nhìn nhận. Bóng đá muốn phát triển thì mọi khâu phải tiến bộ, cầu thủ, HLV, BTC”.

Nói về mục tiêu của HAGL trong phần còn lại của mùa giải, cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan nhận định: “Tôi sẽ nhắc nhở các cầu thủ nhiều hơn nữa. Chặng đường phía trước còn dài nên hãy hướng lên phía trước. Chỉ tiêu của Zico là đội nằm trong Top 3. HAGL còn có những cơ hội và tiếp tục hướng về trận đấu trong tương lai”.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP