Thể thao

HLV Park Hang Seo: “Tôi yêu bóng đá Việt Nam một cách chân thành“

HLV Park Hang Seo tiết lộ, sẽ miêu tả mình là một người yêu bóng đá Việt Nam và đó là tình yêu chân thành, nếu đứng trước giới truyền thông Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo chính thức gia hạn hợp đồng, gắn bó với bóng đá Việt Nam thêm 3 năm. (Ảnh: Trần Tiến)

"Tôi không phải người Việt nên có nhiều điều tôi cũng không thể hiểu hết như các bạn. Nhưng tôi sẽ nói rằng tôi là người yêu bóng đá Việt Nam và đó là tình yêu chân thành." - HLV Park Hang Seo tiết lộ, mình sẽ nói gì về thời gian gắn bó với bóng đá Việt Nam, nếu đứng trước giới truyền thông Hàn Quốc.

Trong 2 năm dẫn dắt các cấp độ ĐT Việt Nam với nhiều thành công, HLV Park Hang Seo và VFF đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm 3 năm, để cùng nhau thực hiện kế hoạch, giúp bóng đá Việt Nam phát triển bền vững.

Nhìn lại hành trình gắn bó với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo nói rằng bản thân nhớ lại buổi ra mắt cách đây 2 năm và mong rằng trong tương lai, các cấp độ ĐT Việt Nam vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt thành

"Tôi lại nhớ đến giây phút họp báo cách đây 2 năm, khi đó tôi cũng đứng ở đây, nói với quý vị một số điều về tầm nhìn. Thứ nhất, chúng ta tạo ra sự phát triển hài hòa giữa cũ và mới. Thứ hai, tạo ra khái niệm bóng đá tập thể, dần tiến vào hàng ngũ những đội mạnh ở châu Á.

Hai năm đã trôi qua. Có những mục tiêu chúng ta đã thực hiện được, có những mục tiêu vẫn đang phấn đấu. Tuy nhiên, tôi cảm thấy những việc làm mình của là có ý nghĩa và chúng tôi vẫn đang phấn đấu từng ngày để khắc phục thiếu sót, đạt được những mục tiêu đề ra

Giây phút ký hợp đồng này, tôi càng cảm thấy áp lực hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng điều hành ĐTQG và Olympic Việt Nam đạt được những mục tiêu đề ra ở các giải đấu sắp tới. Xin cảm ơn quý vị đã có mặt ở đât hôm nay và mong quý vị sẽ ủng hộ đội tuyển trước sau như một.” - HLV Park Hang Seo chia sẻ./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP