Thể thao

HLV Park Hang Seo chúc Hùng Dũng trở lại mạnh mẽ

HLV Park Hang Seo lần thứ hai vào viện thăm Hùng Dũng, động viên anh trở lại mạnh mẽ như giống như khi gặp chấn thương ở ASIAD 18.

Sáng nay (25/3), HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Kim Hyun-tae và lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã vào bệnh viện thăm hỏi Đỗ Hùng Dũng. Đây là lần thứ hai trong vòng 3 ngày, nhà cầm quân người Hàn Quốc đến bên cậu học trò vừa trải qua ca chấn thương kinh hoàng.

HLV Park Hang Seo động viên Hùng Dũng vượt qua giai đoạn khó khăn để trở lại mạnh mẽ giống như trước đây. Ở ASIAD 18 tại Indonesia, cầu thủ của Hà Nội FC từng phải về nước sớm do gặp chấn thương nhưng anh nhanh chóng lấy lại phong độ khi bình phục, dần trở thành trụ cột ở đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo nắm chặt tay Hùng Dũng.

Ông Park cũng có mặt trên khán đài sân Thống Nhất ở trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC hôm 23/3. HLV trưởng đội tuyển Việt Nam rất lo lắng khi chứng kiến khoảnh khắc Hùng Dũng đổ gục xuống sân và ngay lập tức rời ghế ngồi xuống tận xe cấp cứu hỏi thăm.

HLV Park Hang Seo cũng vào viện động viên Hùng Dũng trước ca mổ và gửi lời nhắn cho cậu học trò: "Tôi rất buồn vì sự cố này. Nhưng Dũng hãy cố gắng đừng đánh mất dũng khí. Chúng tôi luôn ở cạnh Dũng cho đến giây phút cuối cùng".

HLV Park Hang Seo và trợ lý Kim Hyun-tae cùng gia đình Hùng Dũng

Sau khi phẫu thuật thành công, tiền vệ của Hà Nội FC có thể sớm bỏ nạng và đi lại sau khoảng hơn một tháng để tập trị liệu dần. Dù vậy, Hùng Dũng dự kiến phải chờ 5-6 tháng mới có thể tập luyện, vận động mạnh được. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể tham dự vòng loại World Cup vào tháng 6.

Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP