Giới trẻ

MC Thành Trung bị tố phân biệt vùng miền khi nói về vụ Hùng Dũng bị chấn thương

Nhiều dân mạng cho rằng, MC Thành Trung có phát ngôn phân biệt vùng miền khi chia sẻ suy nghĩ về vụ Hùng Dũng bị gãy chân.

Hùng Dũng bị chấn thương nghiêm trọng khi đang thi đấu là tin tức “dậy sóng” mạng xã hội trong nước thời điểm hiện tại. Nhiều người nghệ sĩ trong showbiz Việt đã lên tiếng động viên nam cầu thủ, cũng như bày tỏ quan điểm cá nhân về sự việc, trong đó có MC Thành Trung.

Trong bài đăng mới trên Facebook, Thành Trung bày tỏ sự tiếc nuối cho Hùng Dũng bởi theo anh, “chân sút” sinh năm 1993 không chỉ là một cầu thủ của Hà Nội, mà còn niềm hi vọng của bóng đá Việt Nam trên mọi sân chơi. “Chỉ biết nói là thương em, mong em mau quay trở lại với sân cỏ trong thời gian sớm nhất”, nam MC nhắn nhủ.

Thành Trung động viên Hùng Dũng.

Đáng chú ý, Thành Trung còn viết: “Đến bao giờ các bạn cầu thủ Nghệ An mới bớt đi sự quyết liệt thái quá trên sân bóng chuyên nghiệp”.

Quan điểm này lập tức khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội. Nhiều người tố Thành Trung phân biệt vùng miền, “vơ đũa cả nắm”.

Trước phản ứng gay gắt của dân mạng, Thành Trung lập tức lên tiếng giải thích cho phát ngôn của mình: “Không phải là phân biệt vùng miền đâu mọi người nhé, vì đâu cũng là một Việt Nam mà thôi. Nhưng quyết liệt quá mức là tính cách đặc trưng của các cầu thủ Nghê An. Dù không phải là tất cả nhưng hầu hết nhưng cầu thủ đá rắn nhất bóng đá Việt Nam bao năm nay vẫn luôn là người Nghệ An. Mọi người ai cũng có thể kiểm chứng điều tôi nói”.

Thành Trung bị dân mạng tố phân biệt vùng miền.

Tuy nhiên, phản hồi của Thành Trung chưa đủ để xoa dịu một bộ phận dân mạng. Họ cho rằng, anh muốn nhắm vào ai chỉ nên hướng về người đó, không nên quy chụp cả một cộng đồng. Bên cạnh đó, nhiều người đứng về phía nam MC Hà thành, khẳng định anh chỉ nêu thực trạng bóng đá Việt Nam, không có ý phân biệt vùng miền.

MC Thành Trung khẳng định không phân biệt vùng miền, chỉ nêu thực trạng.

Tác giả: Tú Oanh

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP