Pháp luật

Hé lộ nguyên nhân con trai sát hại bố dã man ở Lào Cai

Sáng 18/1, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai cho biết, đơn vị đã bàn giao đối tượng Đặng Văn Long (SN 1982, trú thị trấn Phong Hải, huyện Bảo Thắng) cùng toàn bộ hồ sơ vụ việc cho phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Lào Cai để tiếp tục làm rõ về hành vi Giết người.

Theo vị này, qua điều tra, bước đầu Long khai nhận, khoảng 10h sáng 17/1, đối tượng đang ngủ thì bị bố đẻ là ông Đ.V.T (SN 1956) gọi dậy. Sau đó, ông T. có than phiền mấy câu về việc con trai ngủ dậy muộn thì bị Long cầm vật cứng đập nhiều nhát vào đầu, tử vong tại chỗ.

Đặng Văn Long bị bắt giữ ngay sau khi gây án.

“Long gây án từ sáng, nhưng đến chiều sự việc mới được phát hiện khi mẹ đối tượng đi khám bệnh về. Chúng tôi đã bắt giữ Đặng Văn Long ngay sau khi nhận được tin báo”, vị lãnh đạo Công an huyện Bảo Thắng cho hay.

Nói về đối tượng Long, vị lãnh đạo Công an huyện Bảo Thắng cho biết thêm, theo thông tin từ phía gia đình và do đối tượng khai nhận ban đầu, Long từng bị bệnh lý về thần kinh, bệnh viện tâm thần yêu cầu gia đình cho Long nhập viện điều trị nhưng gia đình từ chối và đưa Long về nhà.

“Đối tượng tự khai mới chia tay với vợ, hiện đang sống cùng bố mẹ”, vị lãnh đạo này nói.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Khánh Ngân

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: sát hại bố , lào cai , án mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP