Thể thao

Nóng: Cựu tiền đạo của CLB Nam Định bị người thân sát hại tại quê nhà

Mới đây, các CĐV của Nam Định nói riêng và fan hâm mộ bóng đá Việt Nam nói chung đã phải đón nhận một tin buồn khi cựu tiền đạo Oussou Konan vừa qua đời tại quê nhà Bờ Biển Ngà.

Oussou Konan bắt đầu tới Việt Nam vào đầu năm 2021 và ký hợp đồng với Nam Định. Trước khi V League 2021 bị hủy bỏ, anh là một trong những cái tên chơi nổ bật nhất tại giải đấu. Chân sút này đã có được 7 bàn thắng sau 10 lần ra sân, góp công rất lớn giúp Nam Định từ một đội bóng tranh trụ hạng vươn lên vị trí thứ tư.

Thành tích ghi bàn tại V League 2021 của Konan đứng thứ 3 toàn giải, chỉ sau Rodrigo Dias và Văn Toàn. Vì những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, V League 2021 đã bị hủy bỏ và anh chuyển sang thi đấu cho CLB Al-Bukiryah tại giải VĐQG Ả Rập. Kết thúc giai đoạn lượt đi, Konan trở về Bờ Biển Ngà để đón năm mới cùng gia đình.

Oussou Konan đã chơi rất ấn tượng tại V League 2021 (Ảnh: thanhnien)

Tại đây, bi kịch đã xảy ra khi Konan được cho là đã bị hạ độc vào rượu bởi chính người em họ của mình. Mọi người đã đưa tiền đạo này đi cấp cứu ngay sau đó nhưng vẫn không thể qua khỏi. Sự việc đã được người đại diện trước đó của Konan là Nguyễn Minh Châu chia sẻ trên trang cá nhân.

"Tối 3-1, trước khi dự tiệc, Oussou Konan còn gọi video call nói chuyện với tôi. Sau đó tôi chủ động tắt máy vì muốn đi ngủ sớm để kịp chuyến bay ra Hà Nội vào sáng hôm sau. Tôi cho anh ấy biết sẽ a Hà Nội để xem thủ tục rồi giúp anh ấy trở lại V League 2022. Đồng thời, tôi cũng bảo anh ấy sớm thanh lý hợp đồng với CLB Al-Bukiryah.

Nhưng sáng nay, khi tôi vừa hạ cánh ở sân bay Nội Bài thì thấy một loạt cuộc gọi nhỡ từ bố Konan. Tôi gọi lại thì nghe tin sét đánh. Ông ấy kể Konan bị người em họ bỏ thuốc độc vào rượu đầu độc, đưa đi cấp cứu thì không qua khỏi".

Tác giả: Đỗ Hoàng

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP