Cuộc sống

Gợi ý 8 món quà cực ý nghĩa cho người yêu dịp Valentine 14/2

Ngày lễ tình nhân 14/2 sẽ không thể vẹn tròn nếu thiếu đi những bông hoa tươi - món quà Valentine quen thuộc nhưng ngọt ngào dành tặng người yêu. Thông thường, mọi người chọn hoa hồng đỏ vì đây là biểu tượng của tình yêu mãnh liệt.

Hoa

Ngoài hoa hồng, bạn có thể chọn các loại hoa khác, tùy theo đối tượng, sở thích của đối phương cũng như thông điệp mà bạn muốn gửi gắm.

Cây, hoa khô, hoa ép cũng là gợi ý quà tặng tuyệt vời vào dịp Valentine 14/2. Nếu lựa chọn món quà này, bạn nên mua từ sớm để tránh bị ép giá.

Socola khắc tên người yêu

Không phải ngẫu nhiên mà socola được chọn là biểu tượng cho tình yêu, không thể không nhắc đến mỗi dịp Valentine 14/2. Socola có đủ vị ngọt ngào xen lễ vị đắng, tượng trưng cho những cung bậc cảm xúc yêu thương, giận hờn... trong tình yêu.


Bạn có thể khiến món quà này trở nên độc đáo và khác biệt hơn bằng cách khắc tên bạn và người ấy lên. Chắc chắn món quà Valentine như vậy sẽ “đốn ngã” trái tim của nửa kia, giúp tình yêu của hai bạn thêm bền chặt hơn.

Trang sức

Nếu muốn mua trang sức để tặng nửa kia, bạn nên nghiên cứu một số kiểu mẫu mà chị em thích nhưng vẫn hợp túi tiền. Nhiều anh em chia sẻ, bạn có thể mua một dây chuyền bạc, vàng hình bầu dục để được ảnh của bạn vào trong. Món quà đặc biệt này như một lời nhắn nhủ rằng đối phương rất quan trọng và ý nghĩa với cuộc đời họ.

Quần áo, đồ đôi

Quần áo là món quà lý tưởng dành tặng nửa kia nhân ngày lễ tình nhân 14/2. Nếu lâu rồi bạn quên chưa mua sắm cho người yêu thì đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để tặng áo, váy... và cảm ơn nửa kia.

Bạn cũng có thể đặt đồ đôi như lời tuyên bố với cả thế giới rằng hai bạn là của nhau. Tặng đồ đôi cho nhau đồng nghĩa với việc hai bạn xác nhận mối quan hệ của mình một cách nghiêm túc và công khai hơn, thể hiện rằng bạn yêu chân thành, muốn tất cả mọi người biết đến tình yêu của mình.

Vé xem phim

Nếu nửa kia của bạn là “mọt phim” chính hiệu, bạn có thể rủ người đó đi xem một bộ phim tình cảm lãng mạn. Món quà này rất hợp với dịp Valentine 14/2. Ngay cả khi không phải “mọt phim”, hai bạn cũng nên thử “đổi gió”, cùng nhau trải qua những điều mới mẻ tuyệt vời.

Khung ảnh, sách

Một bức ảnh có thể thay ngàn lời muốn nói. Do đó, nhân dịp lễ tình nhân 14/2, bạn hãy chọn một bức ảnh thật đẹp của cả hai, đóng khung và ghi thêm một câu trích dẫn hay và ký tên mình lên.


Trong khi đó, sách là món quà tinh thần cực phù hợp với hội yêu sách. Trước khi mua, bạn nên tìm hiểu kỹ sở thích của người yêu và xem các bài review để chọn được cuốn sách phù hợp nhất.

Bữa tối lãng mạn

Nếu chưa biết phải lựa chọn món quà nào để tặng người thương nhân ngày lễ tình nhân 14/2, bạn có thể chuẩn bị bữa tối lãng mạn bên ánh nến chỉ có 2 người. Không khí ngọt ngào trong nền nhạc dịu êm và nên thơ cho thấy bạn muốn có những giây phút riêng tư bên người mình yêu thương vào dịp Valentine.

Bánh kem, socola tự làm

Để ngày lễ tình nhân trở nên ý nghĩa hơn, thay vì ra các cửa hàng mua đồ, bạn có thể tự tay làm một chiếc bánh kem hoặc những viên socola ngọt ngào. Dù không được hoàn hảo như ngoài hàng nhưng món quà này lại chứa đựng tình cảm, tâm huyết cùng sự chân thành của bạn, chắc chắn sẽ khiến đối phương cảm động.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP