Số hóa

Galaxy S24 Ultra là điện thoại Android bán chạy nhất trong quý 1/2024

Công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research đã công bố danh sách mười điện thoại bán chạy nhất trên toàn thế giới đầu năm nay, trong đó Galaxy S24 Ultra là điện thoại Android bán chạy nhất.

Dòng Galaxy S24 đã nhận được những đánh giá tích cực, đã chuyển đổi thành doanh số bán hàng. Dòng Galaxy S24 đã phá vỡ kỷ lục đặt hàng trước ở một số quốc gia và số lượng bán hàng đang hiển thị trên bảng xếp hạng. Galaxy S24 Ultra là điện thoại Android bán chạy nhất thế giới vào đầu năm nay.

Công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research đã công bố danh sách mười điện thoại bán chạy nhất trên toàn thế giới. Trong danh sách đó, iPhone 15 Pro Max đứng đầu (4,4%), iPhone 15 đứng thứ hai (4,3%), iPhone 15 Pro đứng thứ ba (3,7%) và iPhone 14 đứng thứ tư (1,9%). Galaxy S24 Ultra đứng thứ năm, với thị phần doanh thu 1,9%.

Chú thích ảnh

Galaxy A15 5G xếp thứ sáu, trong khi Galaxy A54 xếp thứ bảy. Galaxy S24 cơ sở xếp thứ chín và Galaxy A34 xếp thứ mười.

So với năm ngoái, hiệu suất của Samsung dường như đã được cải thiện. Trong quý 1 năm 2023, điện thoại Android bán chạy nhất là Galaxy A13 cấp thấp. Tuy nhiên, năm nay, nó là một trong những điện thoại Android đắt nhất thế giới, Galaxy S24 Ultra. Năm ngoái, không có điện thoại nào khác từ dòng Galaxy S23 ngoài Galaxy S23 Ultra lọt vào danh sách top mười. Năm nay, Galaxy S24 đã lọt vào danh sách.

Tác giả: Nguyễn Luận

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP