Số hóa

Galaxy Buds Pro của Samsung có giá 199 USD

Đã có nhiều thông tin rò rỉ liên quan đến tai nghe không dây Galaxy Buds Pro sắp tới của Samsung nhưng giờ đây chi tiết quan trọng trên sản phẩm là giá bán mới được tiết lộ.

Theo những thông tin được chia sẻ trên Twitter của WalkingCat, chiếc tai nghe này sẽ có giá là 199 USD khi ra mắt, rẻ hơn 50 USD so với AirPods Pro của Apple. Galaxy Buds Pro sẽ có tiêu chuẩn IPX7, chống bụi và chống nước. Thời lượng pin kéo dài 8 giờ sử dụng liên tục và 28 giờ nếu kèm cả hộp sạc.

Galaxy Buds Pro sẽ được bán với giá thấp hơn 50 USD so với AirPods Pro

Galaxy Buds Pro là mẫu tai nghe không dây dự kiến đi kèm tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC), hình dạng giống quả trứng với các đầu ống tai mềm, điều khiển cảm ứng có thể tùy chỉnh, phát hiện giọng nói... Galaxy Buds Pro còn được trang bị một loa trầm 11mm và một loa tweeter 6,5mm. Chiếc tai nghe này còn có tính năng âm thanh vòm giống như spatial audio trên AirPods Pro của Apple.

Nếu các tin rò rỉ là chính xác có nghĩa Galaxy Buds Pro mới sẽ có giá cạnh tranh, nhưng liệu chúng có đáng giá hay không còn phụ thuộc vào chất lượng âm thanh và ANC, điều mà người dùng sẽ sớm tìm hiểu về sản phẩm khi chúng dự kiến ra mắt vào tháng 1.2021 cùng với dòng smartphone Galaxy S21.

Tác giả: Thục Anh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP