Cuộc sống

Gã tài xế 'biến mất' cùng tiền và đời con gái của thiếu nữ mong 'yêu là cưới'

Chị cứ biện minh cho lỗi lầm của mình là con gái yêu bằng tai, nhưng yêu thế nào để được hạnh phúc, được an lành mới là khôn ngoan, chứ đâu có phải cứ nghe trai 'rót mật' là đem cả tình lẫn tiền của mình cung phụng cho họ...

Ảnh minh họa

Nghe thì có vẻ phũ phàng, có vẻ lạnh lùng vì tôi không nói lời cảm thông, chia sẻ cùng chị sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Cái kết không thể đắng hơn của gái ngoan khi rơi vào bẫy tình của Sở Khanh. Nhưng thật khó để dối lòng mình khi mà tôi thấy để có cái kết cay đắng này với chị là do chị lựa chọn, chị tình nguyện dâng hiến chứ chẳng ai ép buộc gì chị cả.

Chị cứ biện minh cho lỗi lầm của mình là con gái yêu bằng tai, nhưng yêu thế nào để được hạnh phúc, được an lành mới là khôn ngoan, chứ đâu có phải cứ nghe trai 'rót mật' là đem cả tình lẫn tiền của mình cung phụng cho họ, bất chấp đó có phải người tử tế để mình gửi gắm cả đời không?

Cái giá chị phải trả là xứng đáng, thay vì ngồi đó mà tiếc nuối, mà buồn phiền rồi nghĩ điều dại dột chị hãy mạnh dạn đứng lên đi. Vấp ngã ở đâu, đứng dậy ở đó, có sai lầm, có khuyết điểm nọ kia mới là con người chị ạ.

Chị còn trẻ, công việc cũng cho thu nhập ổn định và chị cũng đã trụ vững ở thành phố đó rồi, tôi nghĩ chị nên tiếp tục lao động ở nhà máy để tích lũy dần cho cuộc sống hiện tại và tương lai sau này. Đừng nản chí, đừng thất vọng, chị biết sai, biết sửa, chị sống tốt nhất định sẽ có người đàn ông tốt đến thông cảm với chị.

Mạnh mẽ lên chị nhé, chúc chị an lành, may mắn.

Tác giả: NGỌC HÀ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP