Cuộc sống

Đột nhiên phát hiện mang thai, cô gái đưa 6 người đàn ông đi xét nghiệm ADN để tìm bố cho con

Theo thông tin được đăng tải, Viên Viên (20 tuổi) sinh ra và lớn lên trong một gia đình đông con ở vùng nông thôn nghèo khó của Trung Quốc. Học hết cấp 2, Viên Viên quyết định nghỉ học để đi làm kiếm tiền phụ giúp gia đình, trang trải cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.


Xa nhà vài năm, Viên Viên tích cóp được một khoản tiền kha khá nên quyết định trở về quê sinh sống. Thấy con gái đã đến tuổi cập kê, bố mẹ Viên Viên đã tìm một số mối quen để con gái hẹn hò, sớm ngày yên bề gia thất.

Vài tháng sau đó, Viên Viên cảm thấy không khỏe nên đã đến bệnh viện khám. Sau khi kiểm tra cẩn thận, bác sĩ vui mừng thông báo cô gái trẻ đã mang thai. Tin tức này khiến bố mẹ Viên Viên “chết sững”, không ngừng gặng hỏi con gái xem bố đứa trẻ là ai, giục hai người nhanh chóng kết hôn.

Thế nhưng, Viên Viên chỉ lắc đầu im lặng không nói gì khiến bố mẹ cô càng thêm sốt sắng và lo lắng hơn. Thất vọng tràn trề, bố mẹ Viên Viên quyết định chỉ cho 2 người em gái vào thăm nom chị, các thành viên khác trong gia đình không được quan tâm đến cô nữa.

Cô gái dẫn 6 người đàn ông đi làm xét nghiệm ADN để tìm bố ruột của con trai 6 tháng tuổi. Ảnh minh họa

Không lâu sau đó, Viên Viên hạ sinh một bé trai khỏe mạnh. Tới khi con trai được 6 tháng tuổi, cô vẫn không biết bố ruột của con là ai. Thấy tiền tiết kiệm sắp hết, cô bắt đầu nghĩ đến việc tìm bố của đứa trẻ.

Viên Viên nhớ đến 6 người đàn ông từng qua lại thân thiết với mình nên đã liên hệ và đưa họ đi kiểm tra để xác định mối quan hệ cha con. Cô không khỏi hoang mang và bực bội khi 5 người đàn ông đầu tiên đều không phải bố của con trai.

Kết quả xét nghiệm ADN của đứa trẻ và người đàn ông thứ 6 rất nhanh đã có. Theo kết quả xét nghiệm, người đàn ông thứ 6 chính là bố ruột của đứa trẻ. Viên Viên cảm thấy thất vọng và khó chấp nhận kết quả này vì đó là một người đàn ông trung niên đã có vợ con.

Sau một thời gian suy nghĩ, Viên Viên quyết định đưa con trai đến nhà người đàn ông kia, yêu cầu anh ta ly hôn để đón mẹ con cô vào nhà. Thế nhưng, người đàn ông lại đưa cho cô một khoản tiền để đuổi hai mẹ con đi, hy vọng sau này đừng xuất hiện làm phiền cuộc sống của anh ta nữa. Hành động của người đàn ông khiến Viên Viên hụt hẫng vô cùng.

Câu chuyện của Viên Viên sau khi được đăng tải lên mạng đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận với nhiều ý kiến và thái độ khác nhau. Nhiều người tỏ ra cảm thông với Viên Viên, cho rằng lỗi không phải chỉ của riêng người phụ nữ mà còn do những gã đàn ông bội bạc. Một số khác lại chỉ trích Viên Viên không có trách nhiệm với bản thân và con trai.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: xét nghiệm ADN , mang thai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP