Giải trí

Đoàn Thiên Ân đăng quang Hoa hậu Hoa bình Việt Nam 2022

Người đẹp Đoàn Thiên Ân, sinh năm 2000, tại tỉnh Long An, đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Thiên Ân trong trang phục dạ hội.


Đêm chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tối 1/10.

Vượt qua 49 thí sinh đến từ mọi miền đất nước, người đẹp Đoàn Thiên Ân đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, tại tỉnh Long An. Cô có gương mặt sáng, nét đẹp thanh lịch cùng chiều cao 1,75m, số đo 3 vòng là 88,5-66-98cm.

Người đẹp đến từ Long An, Đoàn Thiên Ân được công bố là hoa hậu.

Top 5 Miss Grand Vietnam 2022


Trước đêm chung kết, cô cũng là một trong những thí sinh được kỳ vọng sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện cao quý. Đồng thời, cô cũng đoạt giải thuyết trình về hòa bình tốt nhất trong đêm chung kết.

Ở phần thi ứng xử, Đoàn Thiên Ân trả lời về ý kiến đa số bạn trẻ sống thờ ơ, ích kỷ, vô cảm: "Vô cảm, thờ ơ hay ích kỷ là cảm xúc, mà cảm xúc thì tồn tại trong tất cả, không riêng gì giới trẻ. Và việc nói giới trẻ thờ ơ, vô cảm, ích kỷ, chỉ là một phần trong đó. Điều quan trọng hơn hết là thay vì chỉ trích giới trẻ, hãy đặt câu hỏi tại sao họ lại như vậy? Hãy giáo dục, cho họ thấy rằng gia đình là nơi nung nấu và nguồn cội giúp họ ngày càng được dâng trào hơn".

Danh hiệu á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về: Chế Nguyễn Quỳnh Châu (Lâm Đồng), Trần Tuyết Như (TP.HCM), Trần Nguyên Minh Thư (Quảng Trị), Ngô Thị Quỳnh Mai (TP.HCM).

Như vậy, Đoàn Thiên Ân chỉ có 4 ngày để chuẩn bị hành trang đến Indonesia tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022 từ ngày 5/10.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP